Đối đầu với Mbappe và Dembele, sao Barca lên tiếng

11:33 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnFermin Lopez chuẩn bị đối đầu với cựu huấn luyện viên Barcelona, Luis Enrique và Paris Saint-Germain của ông ở Champions League.

Tiền vệ này đã ghi bàn trong chiến thắng trước Napoli, đưa Barca vào tứ kết và được bốc thăm với nhà đương kim vô địch nước Pháp. Lopez biết đây sẽ là một bài kiểm tra khó khăn nhưng cho rằng đội của anh hiện đang có phong độ tốt và có đủ khả năng để đi tiếp.

Anh nói với trang chủ Barca: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. PSG là một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng. Mặc dù Luis Enrique là một cầu thủ giỏi và một huấn luyện viên giỏi, nhưng chúng tôi sẽ có động lực thi đấu cho dù huấn luyện viên đối phương là ai."

Fermin Lopez registered with Barcelona first team & handed new shirt number - Bóng Đá

 Lopez đã góp công giúp Barca đi tiếp ở C1.

"Tất cả các trận đấu mà chúng tôi đã chơi cho đến nay trong giải đấu này đều có tính cạnh tranh cao dù cho có gặp ai kể từ đây trở đi, chúng tôi đều sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh."

"Họ có những cầu thủ rất nguy hiểm ở tuyến trên như Mbappe và Dembele. Nếu chúng tôi có thể kiểm soát điều đó và chơi theo cách của riêng mình, chúng tôi có thể làm tổn thương họ."

Thanh Vũ | 11:03 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục