Đội bóng theo đuổi quyết liệt Facundo Pellistri

20:31 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Voetbal International, câu lạc bộ Hà Lan FC Twente rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri vào mùa hè này.

 

Pellistri khó có cơ hội thường xuyên ở đội một Man United vào mùa giải tới. Theo đó, sẽ không bất ngờ nếu anh ra đi để tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên và Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chiều lòng tuyển thủ Uruguay.

FC Twente submit enquiry for Facundo Pellistri - Bóng Đá

 Pellistri trong màu áo Man United.

Man United sẵn có nhiều lựa chọn ở cánh. Và việc để Pellistri ra đi sẽ là lý tưởng cho tất cả các bên. Ở tuổi 21, rõ ràng cầu thủ này cần được ra sân để tích lũy thêm kinh nghiệm 

Mặc dù việc chuyển đến Twente có thể là một bước lùi đối với cầu thủ của Man United, nhưng Pellistri sẽ hào hứng với cơ hội ra sân hàng tuần. Hơn nữa, việc để Pellistri ra đi theo dạng cho mượn chỉ có lợi với đội chủ sân Old Trafford.

Quỷ đỏ gần đây đã hoàn tất một hợp đồng lớn, đó là Mason Mount từ Chelsea. Họ sẽ không dừng lại. HLV Ten Hag muốn cải thiện các phương án tấn công của mình, và rất muốn có một trung phong chất lượng. Có thể thấy, Man United phụ thuộc quá nhiều vào Marcus Rashford trên hàng công ở mùa giải trước. Nếu có thêm một Harry Kane hay Victor Osimhen trong đội hình, họ sẽ đáng sợ hơn nhiều.

Minh Tuấn | 20:01 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục