Đội bóng rổ Saigon Heat thắng trận thứ ba liên tiếp

15:56 Thứ bảy 02/08/2014

Lần đầu làm khách tại giải ABL 2014, đội bóng rổ Saigon Heat hạ chủ nhà Laskar Dreya với tỷ số 97-79 hôm qua (1/8), và nối dài mạch thắng lên ba trận.

Tuần trước, đội bóng rổ nhà nghề Việt Nam đã thắng chính Laskar tại TP HCM với tỷ số cách biệt 72-56. Vì thế, cuộc tái đấu này hứa hẹn sẽ bùng nổ khi các cầu thủ Indonesia được chơi trên sân nhà. Tại nhà thi đấu Senayan Gym Hall (Jakarta, Indonesia), hai đội nhập cuộc đầy sôi nổi với các pha ghi điểm liên tục.

Saigon Heat vượt trội hơn đối thủ nên dễ dàng thắng hai trận liên tiếp. Ảnh: Đức Đồng.

Trong hiệp một, các cầu thủ khách vẫn những người dẫn điểm và chủ nhà Laskar Dreya chỉ có thể bám đuổi quyết liệt. Vì thế, tỷ số của hiệp một là 34-27 nghiêng về đội khách.

Dù đã rất cố gắng, Laskar Dreya chủ yếu sử dụng các cầu thủ nội binh nên họ không thể kháng cự được sức mạnh của Saigon Heat, đội bóng năm nay sử dụng rất nhiều ngoại binh chất lượng đến từ Mỹ, châu Âu. Trong ba hiệp đấu còn lại, đội bóng Việt Nam tung vào sân các nội binh như Tiến Thịnh, Hoàng Linh nhưng họ vẫn dễ dàng tạo cách biệt điểm số và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 97-79.

Trong trận đấu tối qua, cầu thủ hay nhất của Saigon Heat là ngoại binh Justin Williams khi một mình anh ghi đến 27 điểm. Đồng đội Dustin Scott 20 điểm, Arnold 19 điểm.

Jusin Williams ghi đến 27 điểm cho Saigon Heat. Ảnh: SGH.

Như vậy, sau ba lượt đấu đầu tiên của giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL), Saigon Heat toàn thắng cả ba trận và vươn lên dẫn đầu giải khi hơn đội bóng Hitech Bangkok City của Thái Lan về hiệu số.

Ngày mai (3/8), đại diện của Việt Nam sẽ sang Singapore gặp đối thủ nặng ký Singapore Slingers tại nhà thi đấu OCBC Arena Singapore.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục