Đội bóng của Messi rò rỉ áo mùa tới

12:37 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTruyền thông Mỹ hé lộ trang phục thi đấu mùa 2024 của Inter Miami, với nhà tài trợ áo đấu mới.

Theo báo chí Mỹ, Inter Miami vẫn hợp tác với Adidas để cho ra lò trang phục thi đấu bóng đá năm 2024. Tuy nhiên, thiết kế chỉ ra sự chuyển dịch biểu tượng Adidas và logo của Inter Miami đến vị trí trung tâm trên bộ quần áo bóng đá.

Báo cáo cho biết, trang phục sân nhà sắp ra mắt sẽ có màu hồng đậm hơn chút so với áo đấu ở mùa giải vừa qua. Nhà tài trợ chính của CLB vùng Florida cũng thay đổi, với nền tảng tiền điện tử XBTO phối hợp cùng Royal Caribbean (Công ty cổ phần Du lịch toàn cầu được thành lập tại Liberia và có trụ sở tại Miami, Florida).

Đội bóng của Messi rò rỉ áo mùa tới - Bóng Đá

Inter Miami chưa công bố ngày ra mắt chính thức trang phục thi đấu mùa 2024.

Trước khi công bố trang phục thi đấu chính thức, đội bóng của Lionel Messi đã cho ra mắt giày thể thao da lộn cổ điển, mang tên "Handball Spezial IMCF", với màu hồng chủ đạo của câu lạc bộ cùng đường viền màu đen hôm 5/12.

Mike Ridley, Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị cấp cao của Inter Miami - cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được mang đôi giày màu hồng đầu tiên của mình vào cuộc sống cùng với đối tác lớn của chúng tôi, Adidas. Giống như áo thi đấu của chúng tôi, có một số chi tiết được tích hợp vào chiếc giày làm cho nó trở nên độc đáo. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ cũng thích nó".

CLB biệt danh "Herons" đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận đấu tiếp theo của đội bóng áo hồng sẽ diễn ra vào ngày 19/1/2024 với màn giao hữu với ĐTQG El Salvador.

Sau đó, Inter Miami chuẩn bị khởi hành chuyến du đấu châu Á, bắt đầu ở Hồng Kông và dự kiến cả cuộc thư hùng tại Saudi Arabia - nơi hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có cơ hội chạm trán nhau.

Minh Đức | 11:39 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục