Đoàn quân của Moyes ngược dòng kịch tính 4-3 Sevilla

20:29 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sociedad của David Moyes đang rất khát thắng, nên dù đối thủ là một Sevilla đang tranh suất vào top 4 thì xứ Basque xanh cũng không ngán.

Basque xanh của Moyes thắng kịch tính 4-3 Sevilla (đỏ)

Phải nói trận Real Sociedad tiếp Sevilla là trận cầu kịch tính nhất vòng 24 La Liga. Khi Agirretxe thoát khỏi sự đeo bám sút chìm rất căng mở tỉ số cho đội chủ nhà phút 16. Cuối hiệp một, Kolodziejczak đánh đầu hiểm từ góc hẹp san hòa 1-1 cho đội khách Sevilla.

Ngay đầu hiệp hai, Prieto sút penalty tái lập thế dẫn bàn cho đoàn quân của Moyes. Nhưng Sevilla cho thấy sức mạnh của đội nhóm đầu khi chân sút Bacca đánh đầu san hòa và Gameiro sút 11m thắng ngược 2-3.

Bị dẫn ngược khi trận đấu chỉ còn 15 phút, Moyes xua quân đá “chết bỏ” hòng giữ điểm lại sân Anoeta. Phút 82, bóng rối loạn trong vòng cấm, Arribas (Sevilla) phản lưới nhà san hòa 3-3, khán đài xứ Basque như nổ tung…

Nhưng chưa dừng lại, Prieto đánh đầu ngược từ quả phạt góc tung lưới Sevilla ở phút thứ 90, màn ngược dòng quá kịch tính, một kịch bản điên rồ tại Anoeta. Đoàn quân của Moyes dẫn trước, bị ngược dòng, và lại “lật bàn cờ” thêm một lần nữa. Một đêm không ngủ với xứ Basque xanh!

Như vậy, nhờ 3 điểm quý giá này, Sociedad tạm vươn lên giữa BXH. Trong khi đội khách Sevilla bị tụt lại 5 điểm trong cuộc đua Top 4 với Bầy dơi Valencia.

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục