"Đó là một thẻ đỏ rõ ràng cho Chelsea"

11:58 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnMarco Silva nhấn mạnh rằng Malo Gusto của Chelsea lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân trong trận thua 0-1 của Fulham.

Gusto đã đá vào ống chân của Willian khi tỷ số đang là 0-0 trong một pha truy cản và trọng tài Anthony Taylor đã rút thẻ vàng cho anh. Silva đợi VAR, đề nghị Taylor nên xem xét lại nhưng quyết định ban đầu vẫn được giữ nguyên.

Silva nói sau trận: "Theo tôi, theo ý kiến của chúng tôi, đó là sai lầm từ VAR... Đó là một thẻ đỏ rõ ràng trong tình huống đó."

"Thật khó để Anthony Taylor biết liệu đó có phải là thẻ đỏ hay không, ông ấy đã quyết định thẻ vàng và chúng tôi phải công bằng với ông ấy vì vào lúc đó, ông ấy rất nhanh chóng nhận ra rằng đó là một pha vào bóng nguy hiểm của Malo Gusto."

Fulham’s Marco Silva says VAR should have called for Malo Gusto red card - Bóng Đá

 Pha vào bóng của Gusto.

"Nhưng sau đó phải có quyết định từ VAR. Cho đến nay ở Premier League, 10 phút có 9 thẻ đỏ và hôm nay thì không - đó là một sai lầm từ VAR. Nó sẽ có tác động rất lớn đến trận đấu. Trận đấu sẽ hoàn toàn khác."

Trận đấu được phân thắng bại nhờ quả phạt đền của Cole Palmer ở phút bù giờ cuối hiệp 1, sau khi Issa Diop phạm lỗi với Raheem Sterling.

Thanh Vũ | 11:00 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục