"Đó là một pha phạm lỗi"

12:51 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnChris Wilder kiên quyết cho rằng bàn thắng thứ hai của Liverpool trước Sheffield lẽ ra không nên được công nhận.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã dẫn trước 1-0 nhờ pha dứt điểm của Virgil van Dijk trước khi Darwin Nunez tắc bóng mạnh bạo với Jayden Bogle, giành quyền kiểm soát và chuyền cho Dominik Szoboszlai để ấn định tỷ số 2-0.

Cầu thủ người Uruguay đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Simon Hooper vào thời điểm đó. Và phát biểu sau tiếng còi mãn cuộc, tân huấn luyện viên của Sheffield United, Wilder đã nói rõ rằng ông tin Nunez đã phạm không phải 1 mà là 2 lỗi.

Chấm điểm Liverpool: Van Dijk, Szoboszlai xuất sắc nhất - Bóng Đá

 Szoboszlai ấn định tỷ số ở những phút cuối.

Ông nói: "Tôi thất vọng nhất với pha truy cản với trung vệ Jayden Bogle. Cậu ấy quấn chân quanh Jayden Bogle và dẫn đến bàn thua thứ hai."

"Chúng tôi đã cởi mở trong 10 phút cuối, chúng tôi thay người và thay đổi đội hình vào cuối trận. Chúng tôi biết mọi chuyện sẽ đi đến kết quả đó và cậu bé đã có một pha dứt điểm tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi. Đó là một pha phạm lỗi."

Thắng trận tranh cãi, Liverpool giữ được vị trí thứ hai và duy trì khoảng cách 2 điểm với Arsenal trên đường đua vô địch.

Thanh Vũ | 11:53 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục