"Đó là một pha chạy chỗ xuất sắc của Saka"

09:20 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnAlan Shearer đã ca ngợi ngôi sao Arsenal Bukayo Saka sau pha kiến tạo trong hiệp 1 trước Luton Town mới đây.

Phát biểu trên Amazon Prime, huyền thoại của Newcastle đã dành lời khen ngợi cho cầu thủ chạy cánh này sau vai trò của anh trong bàn mở tỷ số cho Arsenal. Saka đã có pha chạy chỗ xuất sắc trước khi kiến tạo cho Gabriel Martinelli.

Shearer khen ngợi Saka: "Đó là một pha chạy chỗ xuất sắc của Saka, đó là một cuộc chạy đua thông minh. Một pha chạy chỗ thu hút hậu vệ, và sau đó nếu hậu vệ đó đủ ngu ngốc để đi theo bạn, điều đó có nghĩa là anh ta đang để lại khoảng trống."

FA Cup third round draw - Bóng Đá

 Saka tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng ở Arsenal.

"Đó là một pha chạy chỗ xuất sắc, một pha chạy chỗ thông minh và sau đó cậu ấy tìm thấy khoảng trống và Martinelli đến đó trước hậu vệ."

Sau nhiều gay cấn, đoàn quân của Arteta cuối cùng đã tìm được bàn thắng ấn định chiến thắng vào phút cuối nhờ công của Declan Rice khi tiền vệ này xuất hiện với cú đánh đầu quan trọng. Họ giành chiến thắng kịch tính 4-3 để giữ ngôi đầu bảng, hiện đang tạm hơn Liverpool 5 điểm và đá hơn 1 trận.

Thanh Vũ | 08:22 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục