Diogo Jota nêu tên bản hợp đồng trong mơ cho Liverpool

11:21 Thứ bảy 16/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNói chuyện với That's Football, Diogo Jota đã nêu tên người đồng hương mà anh muốn có ở Liverpool nhất.

 

Jota chuyển đến Anfield vào mùa hè năm 2020 để tạo sự cạnh tranh cho Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino trên hàng công. Anh mau chóng thích nghi và ghi 21 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải 2020/21.

Diogo Jota has named his dream Liverpool signing, it's not Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Jota ngưỡng mộ Silva.

Dù đã chơi cùng nhiều ngôi sao ở ĐTQG Bồ Đào Nha như siêu sao Cristiano Ronaldo hay đội trưởng Man United, Bruno Fernandes, nhưng cầu thủ đồng hương mà Jota muốn sát cánh nhất tại Liverpool lại là tiền vệ Bernardo Silva của Man City.

Anh giải thích: "Bernardo Silva, đối với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá thông minh nhất mà tôi từng biết.

Cách anh qua mặt đối thủ thật đặc biệt. Tôi nghĩ tôi sẽ chọn Bernardo."

Silva đã trải qua 6 năm ở Man City sau khi rời Monaco vào năm 2017. Anh góp công lớn giúp đội bóng của Pep Guardiola giành được 5 chức vô địch Premier League và 1 chức vô địch Champions League. Cầu thủ 29 tuổi này đã có hơn 200 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City.

Dù sao, Liverpool không phải quá thèm khát Silva khi đã chiêu mộ những Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Ryan Gravenberch cho hàng tiền vệ mùa này.

Minh Tuấn | 10:23 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục