Diogo Dalot trêu ghẹo Ronaldo ở đội tuyển

20:55 Thứ năm 12/10/2023

TinTheThao.com.vnDiogo Dalot đã trêu chọc đàn anh Cristiano Ronaldo khi đăng bức ảnh của cầu thủ vĩ đại bậc nhất mọi thời đại.

CR7 vẫn đang thi đấu mạnh mẽ ở tuổi 38 và không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ sớm dừng lại. Đã có thông tin cho rằng Ronaldo muốn thi đấu cho đến ít nhất là vòng chung kết World Cup 2026 tại Mỹ, Canada và Mexico.

Ronaldo có thể đã đi qua đỉnh cao sự nghiệp khi đến châu Á chơi cho Al-Nassr, nhưng anh vẫn là nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới. Tuy nhiên, vị thế của anh không khiến anh tránh khỏi những trò đùa của đồng đội.

‘This new generation!’ - Diogo Dalot pokes fun at Cristiano Ronaldo with Portugal captain glued to his phone - Bóng Đá

 Dalot trêu chọc đàn anh.

Hậu vệ Dalot của Manchester United, người bạn thân của Ronaldo và từng có thời gian chơi cùng anh tại Old Trafford, đã đùa bỡn trên mạng xã hội về việc Ronaldo liên tục dùng điện thoại: "Thế hệ mới này luôn dùng điện thoại."

Bồ Đào Nha sẽ tham dự vòng loại EURO 2024 bằng trận gặp Slovakia vào cuối tuần này, trước khi đối đầu với Bosnia và Herzegovina vào tuần sau. Những trận đấu đó sẽ mang đến cho Ronaldo cơ hội bổ sung vào bộ sưu tập kỷ lục 201 lần khoác áo ĐTQG và 123 bàn thắng cho đất nước anh.

Thanh Vũ | 20:25 12/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục