Đinh Ngọc Diệp cổ vũ F1 ở Malaysia

14:30 Thứ tư 27/03/2013

Nữ diễn viên Cưới ngay kẻo lỡ tranh thủ kỳ nghỉ cuối tuần cùng bạn bè sang Malaysia du lịch và theo dõi chặng đua nóng bỏng của giải vô địch F1 thế giới.

Nữ diễn viên xinh đẹp mê thể thao này không bỏ lỡ cơ hội mở mở màn mùa hè nóng bỏng bằng chuyến đi chơi cùng bạn bè tới Kuala Lumpur để nghỉ ngơi và xem giải đua F1 thế giới với chặng thứ hai của mùa giải 2013 diễn ra tại trường đua Sepang cuối tuần qua. Trong trang phục màu đỏ của đội đua Ferrari, Đinh Ngọc Diệp cùng một số người bạn gái xinh đẹp đi cùng nổi bật ở hàng ghế trên khán đài K1.

Nữ diễn viên Cưới ngay kẻo lỡ có mặt trên khán đài trường đua Sepang, Malaysia cuối tuần qua để theo dõi chặng đua F1 thứ hai của mùa giải 2013. Ảnh: Trần Thái.

Nữ diễn viên là fan ruột của Fernando Alonso trong chặng đua này, nhưng không may cho cô là á quân thế giới người Tây Ban Nha đã sớm bị hỏng xe ngay ở vòng đua thứ hai và bị mất lái, lao ra ngoài bãi sỏi chắn ngay trước mắt khán giả trên khán đài K1. Điều đó khiến người đẹp theo dõi phần còn lại của cuộc đua thiếu hứng thú.

Chặng đua Malaysia Grand Prix năm nay thu hút rất đông cổ động viên Việt Nam đến theo dõi. Trong số gần 600 khán giả có mặt tại trường đua, nhiều người là fan cuồng của môn thể thao tốc độ, nhưng cũng không thiếu những du khách lần đầu được hòa mình vào bầu không khí nóng rừng rực từ thời tiết đến sự cuồng nhiệt ở trường đua Sepang.

Trần Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục