Đỉnh cao Van Dijk

09:32 Thứ hai 30/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCảm giác như Virgil van Dijk đã lấy lại đẳng cấp vốn có của mình, dựa trên những thông số từ Sofa Score.

Liverpool vừa thắng Nottingham Forest 3-0. Trong khi Dominik Szoboszlai thu hút sự chú ý nhờ khả năng sáng tạo, thì Virgil van Dijk một lần nữa cho thấy sự toàn năng ở hàng hậu vệ.

Trên sân Anfield, có cảm giác cầu thủ người Hà Lan giành lại ngai vàng với tư cách là trung vệ xuất sắc nhất giải đấu sau khi gặp khó khăn ở mùa giải trước.

 Van Dijk có màn trình diễn chất lượng.

Trong trận đấu với Forest, cầu thủ 32 tuổi thực hiện 4 pha phá bóng, cản phá hai cú sút và hoàn thành một pha tắc bóng và đánh chặn, đồng thời giành chiến thắng 8 trong số 9 pha tranh chấp (89%) tay đôi, theo Sofascore, qua đó góp phần to lớn vào việc giữ sạch lưới.

Hơn nữa, cỗ máy với mức lương 220 nghìn bảng mỗi tuần này thực hiện 117 lần chạm bóng và hoàn thành 94% số đường chuyền, đồng thời thực hiện một đường chuyền quan trọng và thành công với 12 trong số 15 phất bóng dài .

Theo FBref, Van Dijk xếp hạng trong số 5% trung vệ hàng đầu ở top 5 giải châu Âu trong năm qua về số lần thắng không chiến và nằm trong số 14% trung vệ hàng đầu về số pha cản phá mỗi 90 phút. Điều đó càng nhấn mạnh giá trị của Van Dijk như một trong những trung vệ giỏi nhất thế giới.

Tiểu Lam | 08:34 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục