Dimitar Berbatov dự đoán tỷ số trận Man Utd - Crystal Palace

15:43 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick sẽ có trận đấu đầu tiên với tư cách HLV tạm quyền Man Utd bằng lần tiếp đón Crystal Palace.

Chỉ vừa chính thức được bổ nhiệm vào giữa tuần, rõ ràng Ralf Rangnick không thể giúp Man Utd lột xác ngay tức thì. Tuy nhiên, theo lời vị chiến lược gia người Đức cho biết, ông đã nhìn ra được những tồn tại của đội bóng, và sẽ giúp Quỷ đỏ có được sự cân bằng.

Dimitar Berbatov’s Premier League predictions Man United v Crystal Palace - Bóng Đá

 Ralf Rangnick nhận được nhiều sự kỳ vọng ở Man Utd.

Rangnick cho hay: "Tôi nhận thức được nhiều điều đang xảy ra ở Man Utd. Đội bóng đang thiếu đi sự cân bằng giữa các tuyến. Mới nhất, trong chiến thắng trước Arsenal chúng tôi ghi được 3 bàn nhưng cũng 2 lần phải vào lưới nhặt bóng."

Cựu tiền đạo Man Utd, Dimitar Berbatov cũng đặt niềm tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành thắng lợi, với tỷ số 2-1 trước Crystal Palace.

Berbatov lên tiếng: "Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Old Trafford trong trận đấu đầu tiên của Ralf Rangnick. Toàn đội và các cầu thủ sẽ muốn chứng tỏ bản thân với ông ấy và động lực sau trận thắng Arsenal sẽ giúp họ tự tin hơn nữa. Tôi mong đợi họ sẽ làm tốt công việc của mình."

Crystal Palace đang gây thất vọng khi không thể giành được bất kỷ điểm số nào trong 2 trận gần đây. Họ lần lượt để thua sát nút trước Aston Villa rồi Leeds United và ngậm ngùi với vị trí thứ 11 trên BXH. Trong 10 lần đối đầu gần nhất, Palace cũng lép vế khi chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thất bại tới 6 lần.

Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 14:45 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục