Điều kiện để Arsenal mua tiền vệ và hậu vệ mới

10:36 Thứ hai 14/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs đã nói với GIVEMESPORT rằng Arsenal có thể tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ và hậu vệ trái nếu tiếp tục bán cầu thủ.

 

Pháo thủ đã có một khởi đầu mùa giải thành công, đội bóng của Mikel Arteta tiếp nối chức vô địch Community Shield bằng chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest trong trận mở màn Premier League.

David Raya có thể đến Emirates những ngày tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha ban đầu sẽ gia nhập đội bóng phía bắc London với khoản cho mượn kéo dài 1 mùa với giá 3 triệu bảng, nhưng có tùy chọn mua 27 triệu bảng.

MIKEL ARTETA TOLD HE WAS ‘VERY HARSH’ BY SELLING £8M MAN WHO IS BETTER THAN ARSENAL FIRST-TEAMER - Bóng Đá

 Arteta vẫn chưa chốt đội hình mùa này.

Jacobs tin rằng Raya đến Arsenal là một thương vụ tốt. Và nhà báo này cảm thấy Arteta và giám đốc thể thao Edu sẽ chỉ chiêu mộ một tiền vệ hoặc hậu vệ trái mới nếu một trong những lựa chọn hiện tại của họ ở những vị trí đó chuyển sang sân cỏ mới.

"Việc Turner ra đi với một khoản phí và Raya đến với một khoản phí cho mượn trả trước nhỏ hơn khoản phí đó mang lại cho Arsenal sự linh hoạt."

"Nhưng nếu họ tăng cường ở hàng tiền vệ, đó sẽ là vì họ đã bán người trước. Nếu họ tăng cường ở vị trí hậu vệ trái, có lẽ là do Kieran Tierney ra đi, và tình hình vẫn chưa rõ ràng."

Thanh Vũ | 09:38 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục