Diễn biến vụ Armando Broja rời Chelsea

11:01 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs khẳng định đang có nhiều câu lạc bộ quan điểm đến Armando Broja.

Trao đổi về tương lai của Armando Broja, ký giả Ben Jacobs cho biết:

“Có rất nhiều sự quan tâm dành cho Armando Broja, điều đó có thể khiến cho mức phí tăng lên đáng kể. Song, có một điểm khác biệt giữa các câu lạc bộ. Trong khi những đội bóng quan tâm muốn một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo tùy chọn mua đứt hoặc một điều khoản bắt buộc, Chelsea đang cân nhắc bán đứt Broja để có điều kiện chi tiêu trong phiên chợ Đông."

Mauricio Pochettino tells Chelsea star to change his body language after FA Cup win over Preston - Bóng Đá

 Broja nằm trong danh sách thanh lý của Chelsea. 

"Chúng ta cũng đã nghe về những báo cáo cho thấy Chelsea sẽ bán Broja bất kể họ có chiêu mộ được tiền đạo hay không, tôi nghĩ, ngay cả khi thông tim đó là chính xác, Chelsea vẫn đang tích cực khám phá những lựa chọn khác. Vì xét về mặt tài chính, có thể việc để Broja ra đi mà không có người thay thế trong kỳ chuyển nhượng này là đúng đắn, có thể Pochettino sẽ có ý kiến khác."

"Nkunku đang chấn thương và Jackson đang tham dự AFCON, cậu ấy cũng có thể cần nghỉ ngơi một chút khi trở lại vào đầu tháng 2. Sẽ không còn tiền đạo nào khác nếu Broja rời đi và không được thay thế."

Huỳnh Phong | 10:03 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục