Diễn biến mới nhất, Amrabat coi như đặt một chân tới OTF

07:28 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Vincenzo Italiano cập nhật tình trạng mới nhất của tiền vệ Sofyan Amrabat, qua đó mang tới cú hích cho Manchester United.

 

Amrabat ngồi dự bị và không được sử dụng trong trận thắng Genoa 4-1 của Fiorentina ở vòng mở màn Serie A. Đáng chú ý, truyền thông Italy đưa tin Amrabat tiếp tục vắng mặt trên sân tập.

Cựu tiền vệ Club Brugge hành động như thể anh sắp bị bán. Calciomercato cũng khẳng định quan điểm của Amrabat không thay đổi, đó là muốn gia nhập Man Utd.

2 tân binh cuối cùng coi như đang trên đường tới Old Trafford - Bóng Đá

 Amrabat coi như đặt một chân tới Man Utd.

Mới nhất, đích thân HLV Vincenzo Italiano xác nhận thông tin này: "Amrabat đang tự tập luyện một mình. Cậu ấy sẽ không theo chân cùng toàn đội ở trận đấu tiếp theo."

Như vậy, Amrabat đang chờ đợi một động thái chuyển nhượng khi phiên chợ hè 2023 sắp khép lại. Man Utd được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của tiền vệ người Morocco.

Dù vậy, Fiorentina chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Amrabat. Đó là lý do tiền vệ người Morocco vẫn đang mòn mỏi chờ đợi Man Utd.

Tuy nhiên, vấn đề chỉ là thời gian trước khi Quỷ đỏ hành động. Sau thất bại trước Tottenham, ký giả Fabrizio Romano khẳng định Quỷ đỏ chắc chắn sẽ chiêu mộ một tiền vệ trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 06:30 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục