Điểm yếu của Arsenal bị phơi bày

17:57 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên TNT Sports, cựu danh thủ Martin Keown chỉ ra nguyên nhân khiến Pháo thủ thất bại trước Porto.

Trước khi gặp Porto ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal mơ về ngôi vô địch. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha phát biểu: "Thật tuyệt vời khi có được cảm giác đó, nâng chiếc cúp đó ở London vào ngày 1/6. Đó là một giấc mơ."

Tuy nhiên, Arsenal có ngày thi đấu dưới sức. Bất chấp đang đạt phong độ cao, cảm giác như CLB thành London còn hơi non nớt ở đấu trường số 1 châu lục.

Inexperience cost Arsenal in shock Porto defeat, reckons Martin Keown - Bóng Đá

 Arsenal trả giá đắt.

Theo đó, đội chủ sân Emirates thất bại với tỷ số 0-1 trước Porto ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Chứng kiến những gì Arsenal thể hiện, cựu danh thủ Martin Keown cho hay: "Đó thực sự là một cú đấm tệ hại. Màn trình diễn chuyên nghiệp, phòng ngự tốt, lẽ ra có thể tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng sau đó bạn mất bóng dễ dàng và họ ghi một bàn thắng tuyệt vời.

Bạn không thể không nghĩ rằng có lẽ kinh nghiệm đã khiến Arsenal phải trả giá một chút. Đó là về những bàn thắng muộn và đó là một đội trẻ đang học hỏi ở châu Âu. Tôi hy vọng điều đó sẽ không quay trở lại ám ảnh họ."

Tiểu Lam | 16:59 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục