Điểm tin trưa 25/08: Real mở rộng cửa đón ‘đứa con lưu lạc’

11:53 Chủ nhật 25/08/2013

HLV Barca ‘dè bỉu’ Real về vụ Bale; ‘Sao’ Inter đang trở lại; Benitez háo hức chờ trận đấu chính thức đầu tiên... là những tin chính trong điểm tin trưa 25/08.

HLV Barca ‘dè bỉu’ Real về vụ Bale. Theo HLV Martino của Barca, Real đang cố thể hiện mình có tiền trong thương vụ Bale và tỏ ra thiếu tôn trọng những đội bóng khác.

Real mở rộng cửa đón ‘đứa con lưu lạc’. Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận Real sẵn sàng giang rộng vòng tay đón 'chúa nhẫn' Raul nếu anh muốn trở lại Bernabeu.

Raul Gonzalez thời còn ở Real

Tevez được Conte hết lời ca ngợi. Với bàn thắng duy nhất vào lưới Sampdoria đêm qua, Carlos Tevez đã được HLV Conte hết lời ca ngợi.

‘Sao’ Inter đang trở lại. Tín hiệu vui cho Inter khi Diego Milito đã có thể trở lại tập luyện cùng đội trẻ. Tiền đạo người Argentina đã dính chấn thương từ tháng 2 vừa rồi.

Eto’o sẽ tới Chelsea hoặc về Inter. Người đại diện của Samuel Eto’o xác nhận Chelsea và Inter đã liên hệ với anh. Theo đó, nhiều khả năng Báo đen sẽ tới 1 trong 2 CLB này.

Eto'o sẽ trở lại Inter hoặc tái ngộ với ông thầy cũ Mourinho

Benitez háo hức chờ trận đấu chính thức đầu tiên. HLV Rafa Benitez đang rất hồi hộp và háo hức chờ đợi trận đấu chính thức đầu tiên (tối nay, gặp Napoli) trên cương vị HLV tại Napoli.

Fiorentina ra ‘deathline’ cho Ljajic. GĐTT Fiorentina, Sandro Mencucci cho biết sẽ quyết định tương lai của Adem Ljajic trước thứ 3 tuần sau. FIO sẽ đồng ý lời đề nghị nào “khả quan” nhất.

Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục