Điểm tin tối 16/12: Lộ diện tình nghi phản bội Mourinho; Điều kiện để Isco sang Arsenal

22:05 Thứ tư 16/12/2015

  (TinTheThao.com.vn) - Kẻ phản bội Mourinho, Hazard nghi án số 1; Isco ra đ

Isco ra điều kiện tới Arsenal. Ảnh internet.

Isco ra điều kiện để gia nhập Arsenal. Tiền vệ Isco sẽ chuyển tới đầu quân cho Arsenal trong trường hợp được ra sân thi đấu thường xuyên.

Arsenal quay lại với Rabiot. Chấn thương nặng hơn dự kiến của Santi Cazorla khiến báo chí Pháp và Anh tin rằng, đội chủ sân Emirates cần tìm kiếm những sự thay thế trong kỳ CNMĐ năm nay.

Juventus muốn “đánh cả cụm” Chelsea. Theo đó, ban lãnh đạo Juventus đang có ý định hoàn tất cả hai thương vụ Oscar và Juan Cuadrado ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Kẻ phản bội Mourinho, Hazard nghi án số 1. Một số nguồn tin tiết lộ chính Eden Hazard là cầu thủ đã phản bội lại niềm tin của HLV Jose Mourinho.

Sốc với cái tên thay thế Jose Mourinho ở Chelsea. Theo tin từ The Times, Chelsea đã tìm ra người thay thế Jose Mourinho. Đó là cái tên đầy bất ngờ: Juande Ramos.

Hazard kịp trở lại cho trận gặp Sunderland. Kết quả chụp chiếu cho thấy chấn thương của Eden Hazard không quá nghiêm trọng và anh có thể bình phục trước trận đấu quan trọng gặp Sunderland.

Hàng công Arsenal: Welbeck vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Theo đó, tiền đạo Danny Welbeck vẫn chưa thể tái xuất trở lại trong màu áo Arsenal.

Rafa Benitez sắp 'bay ghế' tại Real Madrid. Nhiều khả năng HLV Rafa Benitez không trụ lại được ở Real Madrid tới cuối mùa giải này.

Trung vệ U23 Việt Nam bị rạn xương, cơ hội cho Quế Ngọc Hải? Trọng Đại bị chấn thương nặng sau pha va chạm với cầu thủ JFL Selection hôm 14/12. Anh cần vài tháng để hồi phục và nhiều khả năng phải nói lời chia tay U23 Việt Nam, qua đó mở ra cơ hội cho Ngọc Hải.

Phó tướng của HLV Miura dẫn dắt đội bóng hạng Nhất. Theo đó trợ lý của HLV Miura, Trần Công Minh sẽ cùng với CLB Cà Mau tham dự giải hạng nhất mùa giải 2016 tới.

Toshiya Miura không thể để mất Tuấn Anh. Một thông tin đáng buồn rằng tiền vệ chủ lực Tuấn Anh chưa chắc đã có thể kịp bình phục để dự VCK U23 châu Á 2016 vào đầu năm tới. Nhưng còn nước còn tát, HLV Toshiya Miura cần phải chờ tiền vệ này đến ngày cuối cùng chứ đừng vội trả về CLB.

HLV Miura "Thắng đội yếu chẳng có ý nghĩa gì". HLV Miura nhấn mạnh rằng, ông không quan tâm tới kết quả trong những trận giao hữu và đặc biệt là U23 Việt Nam thà thua đội mạnh còn hơn thắng những đối thủ yếu.

Thanh Hải | 22:05 16/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục