Điểm tin tối 09/01: M.U chi 40 triệu bảng săn 'sát thủ'; Miura lại hành xác U23 VN

22:56 Thứ bảy 09/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Man Utd dùng 40 triệu bảng dụ Everton nhượng lại sát thủ; Miura bất ngờ “h&agra

HLV Miura lại hành xác U23 VN. Ảnh internet.

Arsenal săn tiền đạo giá rẻ, chất lượng cao. Theo The Independent, Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Watford, Odion Ighalo.

Chelsea, Man City theo đuổi tiền vệ "giỏi hơn Matuidi, Verratti". Theo tờ Le10Sport, tiền vệ Cheikh N'Doye của Angers đang nhận được sự quan tâm của hai đội bóng lớn nước Anh là Man City và Chelsea.

Vụ John Stones: Real Madrid khiến M.U, Chelsea lo lắng. Real Madrid đang lên kế hoạch để chiêu mộ trung vệ trẻ John Stones - mục tiêu số 1 của Chelsea, Man United.

Van Gaal: Các cầu thủ M.U quá hiền lành. HLV Louis van Gaal cho rằng các cầu Man Utd quá hiền lành và điều này không phải lúc nào cũng tốt.

Man Utd dùng 40 triệu bảng dụ Everton nhượng lại sát thủ. Man Utd đang sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Romelu Lukaku.

Bất ngờ với cái tên M.U liên hệ để thay Van Gaal. Một người cũ đã được Man United tiếp cận nhằm thay thế HLV Louis van Gaal, đó chính là Laurent Blanc.

Thái độ của Adnan Januzaj thật khó chấp chận. HLV Thomas Tuchel lần đầu lên tiếng về thương vụ cho mượn thất bại Adnan Januzaj đến từ Manchester United khi nhận định thái độ thi đấu của Januzaj không tốt.

Real chộp giật thời cơ ăn theo hiệu ứng Zidane. Tận dụng cơ hội ra mắt HLV Zidane, Real Madrid đã bày bán chiếc áo số 5, số áo nổi tiếng của cựu danh thủ Pháp ở sân Bernabeu.

Vì Real Madrid, Zinedine Zidane 'ngó lơ' 25 triệu euro. Zinedine Zidane đã từ chối lời đề nghị tiền tấn để trở thành HLV trưởng Real Madrid.

HLV Phạm Như Thuần trấn an CĐV Than QN. Than QN đã có những trận giao hữu không được như mong đợi khi đội toàn thua và hòa, tuy nhiên mới đây, HLV Phạm Như Thuần đã lên tiếng trấn an dư luận khi khẳng định việc này không ảnh hưởng tới mùa giải mới của QN.

Miura bất ngờ “hành xác” U23 Việt Nam chưa từng thấy. Không biết có phải vì đang sạch bóng chấn thương hay không, mà HLV Miura bất ngờ đưa ra lịch tập lạ lùng cho U23 Việt Nam trước giờ G.

Trước khi bước vào giải đấu chính thức ở Qatar, HLV Miura bất ngờ xếp lịch cho U23 Việt Nam tập rất nặng trong hôm nay, 9/1, và cả ngày mai.

Thanh Hải | 22:45 09/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục