Điểm tin thể thao 16/8: Ánh Viên hụt huy chương thế giới; Quàng Thị Soan giành HCĐ châu Á

09:44 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Quàng Thị Soan giành HCĐ xe đạp địa hình châu Á, Ánh Viên hụt HCĐ đáng tiếc tại Cúp thế giới, Amir Khan chờ đấu Pacquiao,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 16/8.

Federer khen ngợi Djokovic trước Cincinnati (16-23/8): “Cậu ấy đã ngày càng tô đậm cho sự nghiệp của mình. Cậu ấy sẽ có giành nhiều danh hiệu nữa trong một thời gian dài nữa. Tôi tin chắc như thế. Cậu ấy là số 1 không thể tranh cãi lúc này.”

Djokovic hiện tham dự Rogers Cup, giải đấu mà Federer quyết định không tham dự.

Federer hướng tới Cincinnati. Ảnh: Internet.

Nishikori lần đầu tiên trong sự nghiệp hạ Nadal: Kei Nishikori mở ra một trang mới trong chuỗi thành tích đối đầu với Rafael Nadal khi lần đầu tiên đánh bại đàn anh người Tây Ban Nha ở tứ kết Rogers Cup với các tỉ số 6-4, 6-2. Tại bán kết "Samurai" người Nhật Bản sẽ đối đầu với Andy Murray hoặc Jo-Wilfried Tsonga.

Trước đó Novak Djokovic đánh bại Ernests Gulbis với tỉ số 2-1 (5-7, 7-6, 6-1) trong trận đấu kéo dài hơn hai giờ đồng hồ để gặp Jeremy Chardy ở bán kết.

Amir Khan chờ đấu Pacquiao: “Tôi nghĩ rằng trận đấu với Pacquiao có thể diễn ra. Nếu cuộc so găng có khả năng tạo ra nguồn thu tài chính cho cả hai chúng tôi, thì tôi nghĩ nó chắc chắn sẽ diễn ra,” Amir Khan nói.

Hiện, nhà môi giới tổ chức quyền Anh Bob Arum, cũng là đại diện của Pacquiao, hy vọng sẽ sắp xếp được một cuộc so găng giữa võ sĩ số hai thế giới hạng bán trung người Philippines và Amir Khan vào đầu năm 2016, có thể vào tháng Tư.

Tay golf ít tên tuổi Matt Jones độc chiếm ngôi đầu BXH sau vòng 2 PGA Championship: Như thường niên, giải major cuối cùng trong năm luôn bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Năm nay, cuộc chơi đã bị gián đoạn ở vòng 2 khiến các tay golf gặp khó rất nhiều trong việc thi đấu.

Matt Jones là người thi đấu ấn tượng nhất vòng 2 khi đi hết 65 gậy. Với 68 gậy ở vòng 1, tay golf người Úc có thành tích tổng là âm 11 gậy và độc chiếm ngôi đầu. Ở ngay sau cũng là một người Úc khác, tay golf tên tuổi Jason Day, âm 9 gậy.

Không bất ngờ khi Tiger Woods không vượt qua lát cắt (dương 4 gậy). Nhưng việc McIlroy chỉ xếp đồng hạng 37 là điều không mấy người mong muốn. Ứng viên vô địch nặng ký nhất Jodan Spieth xếp đồng hạng 7 với âm 6 gậy.

Ánh Viên hụt tấm HCĐ nội dung 200m hỗn hợp. Ảnh: Internet.

Ánh Viên hụt HCĐ đáng tiếc tại Cúp thế giới: Ánh Viên về đích ở vị trí thứ tư nội dung 200m hỗn hợp với thành tích 2 phút 14 giây 01. Thông số này tốt hơn 2 giây 81 so với phần thi vòng loại diễn ra trong buổi chiều, song từng đó là chưa đủ để kình ngư sinh năm 1996 chạm tay vào tấm huy chương.

Về nhất nội dung này là ứng cử viên nặng ký Katinka Hosszu (Hungary) với thời gian 2 phút 10 giây 19. Ở chặng một diễn ra tại Moscow (Nga) cách đây ba ngày Hosszu cũng từng thể hiện một phong độ ấn tượng để giành tấm HCV Cúp thế giới diễn ra ở Paris (Pháp).

Tràng An Ninh Bình giành trận thắng đầu tay trước Oman: Sau hai trận thua liên tiếp trước Kazakhstan và Trung Quốc, CLB Tràng An Ninh Bình cuối cùng cũng được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Oman với tỉ số 3-0 (25-20, 25-20, 25-20) ở lượt trận cuối vòng bảng Cúp bóng chuyền các CLB nam Vô địch châu Á 2015 diễn ra tại Đài Loan.

3 cơ thủ Việt Nam dừng bước ở Cúp thế giới Billiards carom 3 băng, đang được tổ chức tại TP HCM. Nguyễn Quốc Nguyện, Đinh Quang Hải và Lý Thế Vinh đã không có vé vào vòng 1/8 trong khi Trần Quyết Chiến và Nguyễn Duy Trung lại thi đấu tốt.

Tại vòng 1/8 thi đấu ngày 15-8, Trần Quyết Chiến so tài cùng Caudron Frederic (Bỉ), Mã Xuân Cường gặp Cho Jae Ho và Nguyễn Duy Trung so cơ với Choi Sung-Won.

Thành Tâm về nhất chặng 2 giải xe đạp Đồng bằng Sông Cửu Long 2015: Sáng 15/8, các cua rơ tham dự Giải xe đạp Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 bước vào chặng đua thứ hai từ TP.Long Xuyên đi Thị xã Hà Tiên. Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang) đã rút thắng trước tay đua Lê Văn Duẩn (VUS-TP.HCM) để giành chiến thắng chặng, xếp hạng ba là tay đua Nguyễn Tấn Hoài.

Sau chặng 2, tay đua Trương Nguyễn Thanh Nhân tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp cá nhân với thành tích 7h08’05”, xếp tiếp theo là Tăng Trí Hùng (ADC-THVL – hơn 2”), Trần Lê Minh Tuấn (Quân Khu 7 – hơn 5”) và Lê Ngọc Sơn (hơn 7”).

Quàng Thị Soan giành HCĐ xe đạp địa hình châu Á. Ảnh: Internet.

Quàng Thị Soan giành HCĐ xe đạp địa hình châu Á: Tuyển thủ quốc gia Quàng Thị Soan (phải) đã xuất sắc đoạt HCĐ nội dung đổ đèo tại Giải Vô địch châu Á 2015 diễn ra tại Malaysia chiều 15-8. Tay đua người Sơn La hoàn tất cự ly 0,96 km đổ đèo cá nhân nữ với thời gian 1 phút 58 giây 54, xếp sau 2 đối thủ người Thái Lan. Đáng tiếc là thành tích của Soan chỉ kém 0,1% giây so với tay đua giành HCB Sattayanu n Abdulkaree.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục