Điểm tin thể thao 14/01: Không được lòng lãnh đạo, một VĐV điền kinh tiềm năng bị gạt tên

11:39 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hamilton sắp nhận lương “khủng” nhất làng F1, "Bạo loạn" ở chung kết giải Phi tiêu thế giới, Lin Dan lại đặt mục tiêu cực ngông đầu năm mới, Điền kinh VN loại bỏ VĐV giỏi vì mâu thuẫn cá nhân?... là những tin chính trong điểm tin thể thao 14/01.

Hamilton sắp nhận lương “khủng” nhất làng F1: Mercedes đã cố gắng thuyết phục Hamilton đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mới suốt năm 2014. Lúc này, họ hy vọng tay đua 30 tuổi có thể ký hợp đồng mới trước khi mùa giải 2015 khởi tranh.

Mercedes quyết giữ chân Hamilton lâu dài bằng việc chi nhiều tiền

Trong kế hoạch giữ chân Hamilton, đội Mercedes dự tính dùng rất nhiều tiền để thuyết phục tay đua người Anh ở lại. Theo giới thạo tin, họ sẵn sàng trả cho tay đua người Anh 25 triệu bảng/năm để giúp ngôi sao này không bị phân tâm bởi những lời chèo kéo của các đội đua khác.

Lewis Hamilton ký hợp đồng 3 năm với Mercedes sau khi rời McLaren năm 2013. Ở mùa giải năm ngoái, anh đã thi đấu rất thành công khi giành được chức vô địch hết sức ấn tượng.

Lewis Hamilton lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc: Ngôi sao làng F1 Lewis Hamilton đang cân nhắc khả năng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc khi hợp tác cùng ngôi sao người Canada Drake. Hamilton, vốn là bạn thân của Drake, đã thu âm 30 bản nhạc và thậm chí còn xây một studio riêng ở nhà. Nhiều nguồn tin cho biết Drake và Lewis có mối quan hệ rất tốt khi Dreak là fan cuồng của Lewis trên đường đua F1.

Murray xác nhận dự Aegon Championship 2015: Dù phải đến trung tuần tháng 6, tức còn tới tận 5 tháng nữa mới khởi tranh song giải quần vợt Queen’s Club mới đây đã vinh dự chào đón sự góp mặt của Andy Murray. Tay vợt người Anh vừa khẳng định sẽ đặt quyết tâm cao nhất có thể trong vòng 1 tuần, từ 15 đến 26/6.

“Tôi đã có những khoảnh khắc rất tuyệt vời trên mặt sân cỏ Aegon Championship. Năm 2013, chiến thắng tại giải đấu này đã trở thành tiền đề quan trọng, giúp tôi đoạt chức vô địch Wimbledon đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình”, Murray chia sẻ.

Tiết lộ lý do Simona Halep rút lui khỏi giải đơn nữ Sydney International 2015: Tay vợt nữ hạng 3 thế giới người Rumani báo cáo với BTC cô đã có triệu chứng đau bụng từ tuần lễ đang thi đấu ở Trung Quốc và hy vọng mọi chuyện sẽ ổn khi đến Sydney, nhưng thực tế không phải như vậy. Cô không còn cách nào khác là phải tuyên bố rút lui khỏi giải đấu chạy đà cho Australian Open.

"Bạo loạn" ở chung kết giải Phi tiêu thế giới: Khi trận chung kết giải Phi tiêu VĐTG 2015 giữa Michael van Gerwen (Hà Lan) và VĐV nước chủ nhà, Simon Whitlock đang diễn ra với tỉ số tạm thời là 8-4 nghiêng về Gerwen, một số CĐV cuồng do không giữ được bình tĩnh đã lao xuống sàn thi đấu và bắt đầu làm loạn.

Nhóm CĐV cuồng nhiệt đã không giữ được bình tĩnh và gây ra khung cảnh hỗn loạn tại giải phi tiêu thế giới 2015.

Theo ghi lại của trang Daily Mail, những người này hú hét ầm ĩ, đập phá cơ sở vật chất và sử dụng ghế nhựa ném vào đám đông những CĐV khác.

Ngay lập tức, trận đấu phải tạm dừng để đội ngũ an ninh vào cuộc nhưng do lượng CĐV quá đông, họ gần như bất lực và để mặc khung cảnh hỗn loạn diễn ra. Phải đến khi cảnh sát địa phương được điều động đến, những CĐV này mới dừng lại.

Lin Dan lại đặt mục tiêu cực ngông đầu năm mới: Không chỉ tham vọng vô địch Olympic 2016, tay vợt người Trung Quốc còn muốn chinh phục cả thế vận hội 2020. "Nhiều người sẽ nói tôi huyễn hoặc hay thậm chí là mơ mộng. Nhưng cứ nhìn sang Peter Gade, anh ấy thi đấu đến tận năm 36 tuổi và vẫn đạt được những danh hiệu cao quý đó thôi. Các chuyên gia cho biết nếu kỹ lưỡng trong tập luyện và dinh dưỡng thì tôi vẫn có thể dự Olympic 2020", Lin Dan nói.

Nữ VĐV bóng chuyền Việt Nam sải bước thời trang tại Thái Lan: Phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa cùng các đồng đội tại Bangkok Glass trình diễn thời trang nhân dịp CLB ra mắt ra, đồng thời quảng cáo thương hiệu cho nhà tài trợ trước giai đoạn hai giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan.

Ngọc Hoa (trái) tự tin với bộ trang phục quần ngắn, áo thun cột một bên hông và mũ lưỡi trai đội lệch cá tính. Chiều cao 1m83 giúp đội trưởng đội tuyển Việt Nam tỏ ra không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

Điền kinh VN loại bỏ VĐV giỏi vì mâu thuẫn cá nhân? Hôm qua, Tổng cục Thể dục thể thao công bố danh sách đội tuyển điền kinh tham dự SEA Games 28. VĐV Nguyễn Thị Thúy - một trong những VĐV trọng điểm - đã bị gạt tên.

Lý do sâu xa của việc Thúy bị mất chỗ, không hoàn toàn nằm ở khía cạnh chuyên môn, nhưng ở lần tập huấn tại Mỹ năm 2014, cô đã không được lòng trưởng đoàn Dương Đức Thủy - Trưởng bộ môn điền kinh TDTT khi bày tỏ thẳng thắn sự bất bình về một số việc làm của ông Thủy (thậm chí, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã phải sang tận nơi để giải quyết). Hôm qua, ông Thủy từ chối trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên nhưng khi chúng tôi hỏi một lãnh đạo của Tổng cục TDTT thì được biết, bộ môn điền kinh giải thích lý do loại Thúy là vì cho rằng ý thức tập luyện của cô chưa tốt.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục