Điểm tin sáng ngày 07/01: Thierry Henry xin lỗi vì đầu quân cho Arsenal

08:11 Thứ bảy 07/01/2012

HLV Mourinho khẳng định Kaka sẽ tiếp tục gắn bó với Real; Man Utd sẽ chi mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông; AC Milan đã có phương án thay thế Cassano… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 07/01.

Malaga có đội hình tốt nhất trước trận đấu với Atletico Madrid. HLV Pellegrini sẽ có những quân bài tốt nhất cho trận đấu với Atletico Madrid tại vòng 18 La Liga khi Weligton và Maresca sẽ trở lại đội hình thi đấu sau thời gian chấn thương.

Thierry Henry xin lỗi CĐV New York Red Bulls. Tiền đạo Henry đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ của CLB NY Red Bulls vì đã khoác áo Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 tháng. Henry lý giải việc đầu quân một lần nữa cho Arsenal đó là anh muốn giúp đội bóng thành London trong 2 tháng tới đây bởi Chamakh và Gervinho sẽ về nước tham dự CAN 2012 và HLV Wenger cần một chân sút thay thế. Thêm vào đó, Henry khẳng định sẽ trở về CLB NY Red Bulls để cùng đội bóng vô địch MLS mùa này.


Man Utd sẵn sàng chi mạnh tay mua cầu thủ mới. Người hâm mộ Man Utd không thể kiên nhẫn thêm khi thầy trò HLV Ferguson đã phải nhận 2 thất bại gần đây tại ngoại hạng Anh. Nhà Glazer đã khẳng định thông tin chấp nhận cho HLV Ferguson lên kế hoạch mua những cầu thủ cần thiết cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này và ưu tiên lớn nhất vẫn là ở hàng tiền vệ.

AC Milan muốn có tiền đạo Podolski. Với việc Cassano phải trải qua ca phẫu thuật tim bẩm sinh và cần thời gian bình phục, AC Milan đang lên kế hoạch sẽ chiêu mộ Podolski của Cologne trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Rossonerri không còn đủ kiên nhẫn với Tevez sau khi Inter Milan nhảy vào cuộc.

HLV Wenger muốn có một tiền vệ theo bản hợp đồng cho mượn. “Giáo sư” Wenger hiểu được Arsenal chỉ cho ông một ngân sách nhỏ nhoi để tìm kiếm cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng này và ông đang muốn tìm kiếm một bản hợp đồng cho mượn và ưu tiên cho vị trí tiền vệ. Danh sách chấn thương của Arsenal đang dài thêm với những cầu thủ Bacary Sagna, Carl Jenkinson, André Santos, Kieran Gibbs, Thomas Vermaelen và án kỷ luật của Djourou.

HLV Mourinho không muốn bán Kaka. Cho dù tiền vệ của Real đã có thời gian dài để bình phục chấn thương và không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Di Maria, C.Ronaldo hay Ozil ở hàng tiền vệ công nhưng HLV Mourinho khẳng định Kaka vẫn sẽ tiếp tục gắn bó cùng Real bởi đội bóng cần anh cho mục tiêu vô địch La Liga mùa giải này.


Villarreal không có Marchena khi đối đầu với Valencia. HLV Jose Molina đã khẳng định thông tin 2 tiền vệ Marchena và Musacchio sẽ không thể tham dự trận đấu với Valencia vì chấn thương. Điều này rất bất lợi cho Villarreal bởi Marchena là cựu cầu thủ của Valencia nên hiểu lối chơi của Los Che hơn ai hết.

PSG muốn có Kaka và Benzema. Đội bóng của Pháp đang muốn có 2 ngôi sao của Real Madrid trong năm 2012 này bất chấp việc tân HLV Ancelotti khẳng định ông hài lòng với những cầu thủ hiện tại của PSG.
Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục