Điểm tin sáng 27/09: U19 Việt Nam gặp khó, Messi có thể lỡ El Clasico

10:08 Chủ nhật 27/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - U19 Việt Nam gặp khó, Messi có thể lỡ El Clasico,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Messi có thể lỡ El Clasico. Ảnh: Internet.

Chuyên gia Sky Sports lý giải vấn đề của Chelsea. Phát biểu trên chương trình Saturday Night Football của kênh truyền hình Sky Sports, BLV và chuyên gia nổi tiếng Jamie Redknapp tin rằng với việc vắng Diego Costa, Chelsea đang có quá nhiều vấn đề.

Messi có thể lỡ El Clasico. Cùng với việc phải xa sân cỏ 8 tuần, Barcelona sẽ không có siêu sao Lionel Messi trong 8 trận đấu sắp tới. Theo đó, Messi sẽ vắng mặt ở 5 trận tại La Liga và 3 trận thuộc UEFA Champions League. Như vậy, Barcelona chắc chắn không có Messi trong chuyến làm khách đến sân của Sevilla, tiếp đó Rayo Vallecano trên sân nhà, hành quân đến sân của Getafe và tiếp Villareal ở Nou Camp. Quan trọng, Messi nhiều khả năng ngồi ngoài trong trận “siêu kinh điển” gặp Real Madrid diễn ra vào ngày 22/11.

Real Madrid lại tổn thất nhân lực.Trận hòa 0-0 trước Malaga diễn ra hôm qua đã khiến Real Madrid gặp tổn thất nhân sự. Theo Sport.es, tiền đạo Jese Rodriguez đã dính phải chấn thương bắp chân sau ở phút 60 của trận đấu.

U19 Việt Nam gặp khó ở vòng chung kết U19 Châu Á. Sau hơn 4 tiếng di chuyển, 20h tối 26/9 thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới được dùng bữa tối tại khách sạn ở cố đô Yangon (Myanmar). U19 Việt Nam với 23 cầu thủ đóng quân tại khách sạn Yangon (ở cố đô Yangon, Myanmar) để chuẩn bị cho 4 trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại U19 châu Á 2016.

Cristiano Ronaldo bỏ ngỏ khả năng tái hợp Rooney. Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình BT Sport, Cristiano Ronaldo cho biết anh rất nhớ thời gian đá cặp cùng Wayne Rooney trên hàng công của Manchester United. Siêu sao 30 tuổi hy vọng một ngày nào đó sẽ tái hợp “Gã Shrek” trước khi treo giày. “Wayne là chàng trai của nước Anh. Mọi người đều yêu mến anh ấy. Wayne là pitbull (ám chỉ cầu thủ rất mạnh mẽ). Chúng tôi thường gọi anh ấy là một người ngoan cường. Sức mạnh của Rooney chính là tâm lý thi đấu. Ngoài ra, thể lực của anh ấy cũng rất đáng nể,” Ronaldo nói về đồng đội cũ.

Góc thống kê: Dấu hỏi cho sự hiệu quả của Ronaldo và Benzema. Theo El Mundo Deportivo, Ronaldo và Benzema đã dứt điểm rất nhiều về phía khung thành thủ môn Kameni. Dù vậy, sút nhiều chưa chắc đã thành bàn. Trên sân Santiago Bernabeu, tính hiệu quả của Ronaldo và Benzema bị đặt dấu chấm hỏi khi họ tổng cộng tung ra 18 tình huống dứt điểm nhưng lại không một lần đưa bóng vào lưới.

Ai là người buồn nhất trên sân Gò Đậu? Bầu Hiển đưa cả vợ và con trai vào đất Thủ dự khán trận chung kết Cúp QG 2015, với sự kỳ vọng Hà Nội T&T sẽ đánh bại Becamex Bình Dương để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, Hà Nội T&T thua tan nát 2-4 ông bầu đội bóng Thủ đô ngồi bất động trên khán đài sân Gò Đậu, gặm nhấm nỗi buồn một mùa giải trắng tay.

Trọng tài sai lầm, Real Madrid bị mất oan hai bàn thắng. Trọng tài José González đã mắc sai lầm trong hai tình huống Real Madrid làm tung lưới thủ môn Kameni của Malaga trong trận đấu thuộc vòng 6 La Liga diễn ra khuya ngày 26/09. Đó là hai tình huống của Modric và Isco.

Vòng 8 Ligue 1: “Chơi” 45 phút, Paris Saint Germain vẫn có 3 điểm. Hiệp hai bùng nổ đã giúp Paris Saint Germain ngược dòng đánh bại Nantes với tỷ số 4-1 trong trận đấu thuộc vòng 8 Ligue 1 diễn ra tối 26/09.

Vòng 7 Bundesliga: Lewandowski tiết lộ bí kíp ghi bàn, Bayern tạo cách biệt với phần còn lại. Tiền đạo Robert Lewandowski đã có bàn thắng thứ 101 ở giải Bundesliga sau khi Bayern Munich hạ Mainz 05 với tỷ số 3-0 ở vòng 7 Bundesliga diễn ra tối 26/09. Mình anh cũng góp công 2 bàn.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục