Điểm tin sáng 20/10: Milan vào top 4 Serie A; U21 Việt Nam thắng trận ra quân

10:00 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Inter Milan kịch tính cầm hòa Napoli; Real Madrid ra giá 23 triệu bảng Anh cho Januzaj của M.U; Trung vệ của QPR lập lỷ lục phản lưới nhà ở Premier League; Honda lập cú đúp đưa AC Milan chen chân vào top 4... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 20/10.

Barca muốn thắng trận El Clasico hơn kỷ lục của Messi. Giám đốc Thể thao Andoni Zubizaretta nhắc Lionel Messi nỗ lực vì lợi ích chung, thay vì chỉ cố gắng hướng đến kỷ lục ghi bàn cá nhân ở La Liga, khi Barca đấu trận kinh điển tuần này.

Joe Hart chê Aguero vô dụng trong tập luyện nhưng đá hay trong trận cầu lớn. Hart nói với các phóng viên: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ và tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ không vui với những gì tôi nói, rằng một số ngày tôi nhìn thấy cậu ấy tập luyện và cậu ấy khá vô dụng."

Inter Milan kịch tính cầm hòa Napoli. Rạng sáng 20-10, trận cầu đinh của vòng 7 Serie A giữa Inter Milan và Napoli đã diễn ra kịch tính, kết thúc hòa 2-2 với cả 4 bàn thắng được ghi trong 10 phút cuối.

Harry Redknapp nổi cáu sau trận thua đau của QPR. HLV Harry Redknapp của Queens Park Rangers nói rằng ông không thể nói gì về tương lai của mình sau trận thua 2-3 trước Liverpool.

Real Madrid ra giá 23 triệu bảng Anh cho Januzaj của M.U. Tiền vệ Adnan Januzaj đang là mục tiêu của Real Madrid sau khi anh không được trọng dụng ở M.U. Trong khi đó, Arsenal sẵn sàng chi 32 triệu bảng để tranh trung vệ Mats Hummels với "quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng tháng 1-2015.

Milan vào Top 4 sau chiến thắng trước Verona

Bản quyền truyền hình AFF Suzuki Cup 2014 tại Việt Nam: khó bán với giá cao. Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện có ít nhất bốn đài truyền hình tại VN đang đàm phán với đơn vị nắm bản quyền AFF Suzuki Cup 2014 là WSG.

Trung vệ của QPR lập lỷ lục phản lưới nhà ở Premier League. Trung vệ Richard Dunne của QPR là người đá phản lưới nhà nhiều nhất trong lịch sử Premier League với 10 lần.

Thầy trò Rodgers sốc nặng vì chiến thắng… KÌ LẠ. Cả HLV Rodgers và đội trưởng Gerrard đều tỏ ra ngỡ ngàng trước những diễn biến kì lạ ở Loftus Road, nơi mà họ đã may mắn giành trọn 3 điểm ở những giây cuối cùng…

Honda lập cú đúp đưa AC Milan chen chân vào top 4. Hai bàn thắng của Honda và một pha đốt lưới nhà của Marques bên phía Verona đã giúp cho AC Milan có được thêm 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 tại Serie A.

Tuyển U.21 Việt Nam thắng đậm trận ra quân. Tối qua, tuyển U.21 Việt Nam đã có trận ra quân tưng bừng khi hạ gục U.21 Singapore với tỷ số đậm đà 3-0 để tạm thời xếp đầu bảng A giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục