Điểm tin sáng 18/02: Rooney có thể nghỉ hết mùa?; Futsal Việt Nam dạy Nhật Bản một bài học

09:36 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - M.U nguy cơ mất Wayne Rooney đến hết mùa; HLV Nhật Bản: “Việt Nam đã dạy chúng tôi một bài học”;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá sáng 19/02.

Tuyển futsal Việt Nam tạo nên kỳ tích. Ảnh internet.

Hé lộ băng đội trưởng mới của Arsenal. HLV Arsene Wenger đang tìm kiếm thủ lĩnh mới cho Arsenal thay thế Mikel Arteta - người sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Theo đó, Cech đang nổi lên là ƯCV sáng giá nhất.

Hạ Chelsea, Ibrahimovic muốn sang Premier League? Sau chiến thắng trước Chelsea, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bất ngờ ẩn ý về việc chuyển sang thi đấu ở Premier League.

M.U nguy cơ mất Wayne Rooney đến hết mùa. Với việc phải nghỉ thi đấu tận 2 tháng, cơ hội để Wayne Rooney trở lại sân cỏ ở mùa giải gần như đã kết thúc.

Diego Simeone nói gì về ghế nóng tại Chelsea? HLV Diego Simeone khá bình thản trước câu hỏi về việc sẽ chuyển sang dẫn dắt Chelsea từ mùa giải 2016/17.

Có Lionel Messi là một đặc ân. HLV Luis Enrique phải thừa nhận Lionel Messi là đặc ân mà Barcelona may mắn có được.

Ghi 2 siêu phẩm, Lionel Messi lại phá thêm 1 kỷ lục. Thắng Sporting Gijon với tỉ số 3-1, Barcelona chính thức nâng khoảng cách với đội xếp sau thành 6 điểm. Quan trọng là, ngôi sao sáng nhất trận Lionel Messi lại vừa phá thêm một kỷ lục mới. Cụ thể, Messi trở thành cái tên đầu tiên thiết lập cột mốc 300 (và 301) bàn thắng trong lịch sử La Liga.

HLV Spalletti: "AS Roma thiếu may mắn trước Real Madrid". LV Luciano Spalletti khẳng định rằng, đáng lý ra AS Roma đã có bàn thắng vào lưới Real Madrid.

Ra mắt thắng lợi, Zinedine Zidane vui ra mặt. Có trận ra mắt không thể tốt hơn trước đối thủ khó chịu AS Roma, Zinedine Zidane đã không thể giấu nỗi sự vui sướng.

Hữu Thắng: Tuấn Anh, Xuân Trường có thể khoác áo đội bóng châu Âu. Chứng kiến những pha xử lý bóng rất tốt của Tuấn Anh và Xuân Trường thời gian qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá bộ đôi này có đủ khả năng để khoác áo các đội bóng châu Âu.

Đồng Tháp quyết giành điểm trước SHB Đà Nẵng ngày khai màn V-League 2016. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng lãnh đạo CLB Đồng Tháp quyết tâm giành điểm trước SHB Đà Nẵng ở trận mở màn Toyota V-League 2016.

HLV Nhật Bản: “Việt Nam đã dạy chúng tôi một bài học”. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng ĐKVĐ đã phải nhận thất bại cay đắng trong trận tứ kết đầy kịch tính tối qua. HLV trưởng đội tuyển futsal Nhật Bản, ông Miguel Rodrigo thừa nhận tuyển Việt Nam đã có chiến thắng rất xứng đáng.

HLV futsal Việt Nam: 'Mục tiêu tiếp theo là hướng đến chung kết'. HLV Bruno Formoso ca ngợi trận thắng của tuyển futsal Việt Nam trước Nhật Bản là một trong những chiến tích lớn nhất trong lịch sử thể thao nước nhà.

Thanh Hải | 09:36 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục