Điểm tin sáng 1/4: Real thắng hủy diệt Osasuna 5-1

08:40 Chủ nhật 01/04/2012

Real lên cơn điên hủy diệt Osasuna, Torres lại ghi bàn giúp Chelsea vượt qua Aston Villa, Man City lại gây thất vọng trước trận hòa trên sân nhà với Sunderland, Arsenal bị ngắt mạch 6 trận toàn thắng...

Các cầu thủ Real xuất sắc giành chiến thắng 5-1 trước Osasuna

Osasuna 1-5 Real: Thêm một chiến thắng hủy diệt

Trái với dự đoán sẽ gây khó khăn cho thầy trò HLV Mourinho, chủ nhà Osasuna đã để Real làm chủ cuộc chơi ngay từ đầu và dễ dàng chấp nhận cơn thịnh nộ của đối thủ. Như thường lệ, bộ ba Ronaldo-Higuain-Benzema lại tỏa sáng mang về chiến thắng 5-1 cho đội khách. Chiến thắng này giúp Bầy kền kền giữ vững khoảng cách 6 điểm với Barca.

Aston Villa 2-4 Chelsea: Torres lại ghi bàn

Vài ngày sau trận thắng Benfica, Chelsea tiếp tục ca khúc khải hoàn với chiến thắng nghẹt thở trước Aston Villa. Trận này, tiền đạo người Tây Ban Nha Torres thi đấu rất hay khi kiến tạo 1 bàn và ghi 1 bàn qua đó ấn định chiến thắng 4-2 cho The Blues.

Hòa Sunderland 3-3, Man City có nguy cơ bị Man United ngắt đuôi

Được thi đấu tại sân nhà Etihad nhưng Man City vẫn không thể tận dụng cơ hội ấy để chuyển hóa thành chiến thắng. Thậm chí, họ suýt chút nữa phải ôm hận khi Sunderland chơi cực hay ở trận đấu này với 2 lần vượt lên dẫn trước. Nếu không có sự tỏa sáng của Balotelli và Kolarov ở những phút cuối trận, thầy trò HLV Mancini đã phải chấp nhận thất bại. Chỉ có được 1 điểm, Man City có nguy cơ bị Man United ngắt đuổi khi khoảng cách hiện tại vẫn là 2 điểm và đối thủ này chỉ phải gặp Blackburn ở trận đấu muộn.

Thua QPR 1-2, Arsenal bị ngắt mạch 6 trận thắng

Hành quân tới Loftus Road với hành trang 6 trận thắng liên tiếp tưởng như Arsenal sẽ tiếp tục khuất phục QPR. Tuy nhiên, trong một ngày đội chủ nhà thi đấu tuyệt vời Arsenal đành chấp nhận tay trắng với tỷ số 1-2. Người ghi bàn danh dự cho Pháo thủ là tiền vệ Walcott.

Barca 2-0 Bilbao: Nạn nhân thứ 8

Tiếp đối thủ đang thi đấu rất lên chân Bilbao tại sân nhà nhưng không vì thế mà Barca phải dè chừng. Vẫn thi đấu đứng với phong cách của một ông lớn Dàn sao của HLV Guardiola đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của Leo Messi và Iniesta. Vượt qua Bilbao, Barca có trận thắng thứ 8 liên tiếp và tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch với Real.

Stiliyan Petrov quyết định giải nghệ

Đội trưởng của Aston Villa được cho là đã thông báo quyết định treo giày tới BLĐ đội bóng sau khi bị phát hiện mang bệnh ung thư bạch cầu cấp tính. Được biết, tuyển thủ Bulgaria đã có mặt trên khu VIP của sân Villa Park để theo dõi trận đấu giữa Aston Villa với Chelsea. Từ thứ Hai này, Petrov sẽ bắt đầu quá trình điều trị ở một bệnh viện thuộc thủ đô London.

CĐV Hải Phòng đòi HLV Lê Thụy Hải từ chức

Hòa CLB Hà Nội với tỉ số 1-1, V.Hải Phòng tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối BXH V.League. Sau mạch 6 trận không biết mùi chiến thắng, CĐV đất Cảng dường như đã mất kiên nhẫn với Lê Thụy Hải đòi HLV này từ chức.

"Siêu quậy" Balotelli lại làm trò trẻ con

Tiền đạo người Italia khiến HLV Roberto Mancini chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán khi tranh nhau một quả đá phạt với đồng đội trong trận đấu giữa Man City và Sunderland đêm qua. May mắn cầu thủ này đã thực hiện thành công, sau đó còn ghi bàn giúp Man Xanh hòa đối thủ này với tỷ số 3-3.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục