Điểm tin sáng 12/10: Công Phượng được hỏi mua; Đức thua sốc Ba Lan

10:04 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gareth Bale suýt bị bán với giá 5 triệu bảng để... trả nợ; Juventus cân nhắc đối Vidal lấy Mata; Moyes đứng trước cơ hội tái hợp với Vidic; Công Phượng được Hàn Quốc và Nhật Bản hỏi mua; Ba Lan giành thắng lợi lịch sử trước Đức... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 12/10.

Wilshere: Rooney là một thủ lĩnh bẩm sinh. Trong một phát biểu mới đây, Jack Wilshere thừa nhận cảm thấy rất ngưỡng mộ tố chất thủ lĩnh của Wayne Rooney.

Argentina thua trận, Messi tự nhận trách nhiệm. Cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho rằng cú sút hỏng penalty của anh đã khiến đội nhà thua thảm trước đại kình địch Brazil đêm qua.

Gareth Bale suýt bị bán với giá 5 triệu bảng để... trả nợ. Cựu HLV Martin Jol của Tottenham mới đây đã tiết lộ một thông tin gây sốc về Gareth Bale, rằng anh suýt bị bán đi với giá 5 triệu bảng cho Hamburg.

Moyes đứng trước cơ hội tái hợp với Vidic. Theo những thông tin từ Sportmediaset, David Moyes hiện đang rơi vào tầm ngắm của Inter Milan.

Juventus cân nhắc đối Vidal lấy Mata. Theo Tuttosport, trong trường hợp không thể giữ chân Arturo Vidal, Juventus dự định sẽ đổi tiền vệ này lấy Juan Mata bên phía Manchester United.

Lời đề nghị dành cho Higuain của Liverpool đã bị từ chối. Theo Daily Star, Napoli từng quyết định huy bỏ kế hoạch bán Gonzalo Higuain cho Liverpool hồi đầu mùa giải năm nay.

Công Phượng được bạn bè quốc tế hỏi mua

Công Phượng được Hàn Quốc và Nhật Bản hỏi mua. Sau trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản chiều hôm qua, 11.10 (giờ VN), nhiều nhà môi giới châu Á đã gọi điện cho ông Nguyễn Tấn Anh - Phó Đoàn U19 Việt Nam, trưởng đoàn bóng đá HAGL để đặt vấn đề đàm phán chuyển nhượng Công Phượng.

'Siêu cò' Jorge Mendes rao giá Cristiano Ronaldo bằng 1 tỷ euro. Khi những lời bàn tán xung quanh chuyện Cristiano Ronaldo đi hay ở trong mùa hè tới thì người đại diện Jorge Mendes tiếp tục đề cao giá trị thân chủ của mình.

Ba Lan giành thắng lợi lịch sử trước Đức. Đức bất bại ở 33 trận vòng loại gần nhất. Về thành tích đối đầu, Ba Lan không thể thắng Đức ở 18 trận đấu gần đây. Nhưng đêm nay, trong lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2016, Ba Lan đã làm nên lịch sử với thắng lợi 2-0 ấn tượng.

Mario Balotelli đáp lại sự tin tưởng của CĐV Liverpool. Tiền đạo Mario Balotelli tuyên bố anh sẵn sàng để chứng minh tài năng của mình và cảm ơn người hâm mộ Liverpool đã yêu mến anh.

3 đại gia nước Anh cùng 'săn' tiền đạo của Juventus. The tờ Express, tiền đạo Sebastian Giovinco của Juventus đang được theo đuổi bởi 3 câu lạc bộ hàng đầu nước Anh là Arsenal, Liverpool và Tottenham.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục