Điểm tin sáng 10/09: Fabregas mong Oezil thành công tại Arsenal

07:54 Thứ ba 10/09/2013

Lampard hướng tới trận đấu thứ 100; Oezil tin tưởng tuyệt đối vào Giáo sư; Chủ tịch FIFA tiếp tục vận động tổ chức WC 2022 vào mùa Đông... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 10/09.

Lampard hướng tới trận đấu thứ 100. Trận gặp Ukraine đêm nay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 sẽ là trận đấu thứ 100 của Lampard trong màu áo Tam Sư.

Fabregas mong Oezil thành công tại Arsenal. Tiền vệ Barca cho biết anh thực sự mong Mesut Oezil sẽ thành công tại Premier League trong màu áo CLB cũ, Arsenal.

Fabregas mong tân binh Oezil có thể tỏa sáng tại Arsenal

Coentrao không hối hận khi đã từ chối Man Utd. Hậu vệ cánh Real, Fabio Coentrao cho biết anh không hối hận khi đã bỏ lỡ cơ hội đầu quân cho các nhà ĐKVĐ Premier League.

Oezil tin tưởng tuyệt đối vào Giáo sư. Sau cuộc trò chuyện với HLV Wenger, Oezil đã không ngần ngại ký vào bản hợp đồng với Arsenal. Thậm chí, tiền vệ người Đức còn sẵn sàng đá không lương.

Chủ tịch FIFA tiếp tục vận động tổ chức WC 2022 vào mùa Đông. Chủ tịch FIFA Sepp Blatter vẫn đang vận động các thành viên ủng hộ ý tưởng tổ chức WC 2022 vào mùa Đông.

Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter

HLV Hodgson lo ngại tình trạng Holigan. HLV Roy Hodgson đang rất lo ngại tình trạng Holigan tại Ukraine khi đã có 3 CĐV của Anh bị hành hung tại đây.

Crystal Palace muốn giữ người. Trước sự chèo kéo của Fulham, Stoke và Aston Villa, chủ tịch Holloway của C.P cho biết ông sẽ làm mọi cách để giữ chân đội trưởng Mile Jedinak.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục