Điểm tin sáng 04/02: Van Gaal đặt cửa Man United vô địch; 3 ƯCV thay thế Terry là ai?

09:24 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid tính cướp sao trẻ Hàn Quốc của Barcelona; Lộ diện 3 ứng viên thay thế John Terry ở Chelsea; BBC là bất khả xâm phạm; Man United thắng dễ Cambridge United.... là những nội dung chính điểm tin sáng 04/02.

Van Gaal tự tin sẽ đưa Man United lên ngôi vô địch. Ảnh internet.

Real Madrid tính cướp sao trẻ Hàn Quốc của Barcelona. Lee Seung Woo là cầu thủ trẻ sáng giá tại lò La Masia nhưng có thể chuyển sang đội trẻ của kình địch Real Madrid.

Sao M.U tìm đường đến Everton. Theo tin từ Daily Mail, tiền vệ thuộc quyền sở hữu của Man United, Tom Cleverley sẽ rời khỏi Aston Villa để đến Everton trong mùa hè tới.

Lộ diện 3 ứng viên thay thế John Terry ở Chelsea. Ngay từ lúc này, Chelsea đã nhắm đến 3 hậu vệ trẻ tài năng để chiêu mộ trong mùa hè sắp tới.

3 cái tên đó không ai khác ngoài trung vệ Raphael Varane của Real Madrid, cầu thủ của Athletic Bilbao Aymeric Laporte và hậu vệ 19 tuổi người Uruguay Jose Gimenez cũng của Atletico Madrid.

Man Utd sẽ vô địch. HLV Van Gaal tỏ ra tự tin vào việc Man Utd sẽ vô địch FA Cup năm nay. Chiến lược gia người Hà Lan thậm chí còn khuyên NHM nên đặt cửa Quỷ đỏ lên ngôi.

“Tôi không phải là người mê bài bạc. Tôi cũng không được phép tham gia cá cược. Nhưng tôi sẽ cho các bạn một lời khuyên. Man Utd đang có cơ hội thực sự để vô địch Cup FA. Tại sao ư? Đơn giản bởi chúng tôi thuộc số những đội bóng mạnh nhất lọt vào vòng tiếp theo”.

HLV Emery: “Tôi vui mừng khi Ronaldo bị cấm thi đấu”. Phỏng vấn trước trận đấu bù, HLV của Sevilla thật thà thừa nhận ông thích Cristiano Ronaldo không thể ra sân vì án phạt.

Ancelotti tuyên bố bộ ba BBC là bất khả xâm phạm. HLV trưởng Carlo Ancelotti vừa khẳng định Bale, Benzema và C.Ronaldo luôn là lựa chọn số một tại Real Madrid.

Chơi 4 trung vệ, Man United thắng dễ Cambridge United. Man United đã có được thắng lợi dễ dàng trong trận đá lại vòng 4 FA Cup với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Mata, Rojo và Wilson.

Trước đó trong trận gặp Leicester City, Man United cũng từ bỏ sơ đồ 3-5-2 và hàng tấn công cũng có một ngày thi đấu xuất sắc.

Harry Redknapp đột ngột chia tay QPR. HLV Harry Redknapp đã quyết định thôi giữ chức HLV trưởng CLB QPR vì lý do cá nhân.

Nói về lý do dẫn đến quyết định rời QPR của mình, Redknapp cho biết do ông phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và không muốn vì điều này mà đội bóng bị ảnh hưởng.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục