Điểm tin hậu trường ngày 08/10: Chênh lệch bữa ăn của U19 và ĐT Nữ Việt Nam

15:23 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Barca có thể không được dự La Liga, Di Maria và Marcos Rojo phải xem TV nhiều hơn, tranh cãi về bức hình đội tuyển Nữ và U19 Việt Nam, Malcolm Glazer từng bị dọa giết khi mua lại Man United... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 08/10 của TinTheThao.com.vn.

Chính trị rối ren, Barca có thể không được dự La Liga

Tình hình chính trị phức tạp ở Tây Ban Nha, cũng như vùng Catalonia có thể khiến những người yêu mến Barcelona không còn được chứng kiến đội bóng con cưng tung hoành tại La Liga nữa.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên tờ AS, ông Javier Tebas – chủ tịch La Liga đã bày tỏ quan điểm về vấn đề này: “Bộ luật Thể thao hiện hành quy định rằng, chỉ có CLB thuộc một vùng không thuộc Tây Ban Nha được phép chơi tại La Liga cũng như các giải bóng đá chính thức ở TBN, đó là Andorra (công quốc Andorra, vùng đất tiếp giáp giữa Pháp và Tây Ban Nha). Vì vậy tôi nghĩ điều này (Barcelona chơi ở La Liga) rất khó xảy ra.

Catalonia luôn là một phần của đất nước TBN. Nếu một ngày nào đó Catalonia ly khai, nhiều thứ sẽ thay đổi. Tôi không chỉ lo lắng cho Barcleona, mà còn lo cho cả Nàstic, Girona, Espanyol, Llagostera, Sabadell (những CLB xứ Catalonia). Luật pháp cần phải có sự thay đổi để phù hợp với thời thế hơn”.

Dốt tiếng Anh, Di Maria và Marcos Rojo phải xem TV nhiều hơn

HLV Louis van Gaal yêu cầu tất cả các cầu thủ phải nói chung một ngôn ngữ là tiếng Anh. Với Angel di Maria và Marcos Rojo, điều này đồng nghĩa cả hai phải bắt đầu học tiếng Anh từ cơ bản. Lúc này, họ sẽ phải học tiếng Anh như những người học ngôn ngữ thông thường bằng cách xem các chương trình địa phương như Coronation Street, để hiểu thêm về cách phát âm theo giọng phương Bắc. Ngoài ra, nghe radio cũng là một cách rất hữu ích.

Bộ râu của Roy Keane bị đem ra giễu

Bộ râu rậm ấn tượng trong trận Aston Villa gặp Manchester City của Roy Keane đang trở thành cảm hứng chế giễu của nhiều người trong ngày ra mắt cuốn tự truyện mới đây. Theo đó, họ khoác lên khuôn mặt của các danh thủ nổi tiếng như Cris Ronaldo, David Beckham, Gerrard... và cựu HLV M.U Sir Alex Ferguson.

Alexis Sanchez ngoại tình, chối bỏ con rơi

Theo tờ El Mundo (Tây Ban Nha), Alexis Sanchez đã trở thành một ông bố trẻ. Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal đã một mực chối bỏ cậu con trai của anh, tên là Mauro. Sanchez lừa dối người bạn gái hiện tại, Laia Grassi để qua lại, vụng trộm với Mary Plaza và khiến cô nàng này có con. Không muốn mất Grassi, Sanchez đã rũ bỏ Mary Plaza và cả cậu con trai mới sinh của hai người.

Tranh cãi về bức hình đội tuyển Nữ và U19 Việt Nam

Chỉ 2 ngày trước khi U19 Việt Nam bước vào giải châu Á, trong cộng đồng người hâm mộ bỗng xảy ra làn sóng tranh cãi khá lớn. Tất cả bắt nguồn từ bức hình so sánh bữa ăn của U19 và ĐT Nữ Việt Nam. Một bên ăn uống rất thịnh soạn, bên kia lại khá đơn giản, không giống với chế độ dành cho những người hướng đến mục tiêu Asiad hay World Cup. Sự khác biệt giữa đầu tư cho bóng đá nam - nữ từ trước đến giờ vẫn là chủ đề nóng. Tuy nhiên hình ảnh được đăng tải vào lúc các "cô gái vàng" vừa lập kỳ tích ở Asiad quả là gây tranh cãi.

Rô béo tổ chức đám cưới lần 4 kéo dài 3 ngày

Mới đây, báo Sportmediaset cho biết cặp đôi này đã ấn định thời gian làm đám cưới. Đó là vào tháng 4 năm sau và địa điểm tổ chức là ở Buzios, cách Rio de Janeiro khoảng 170 km. Đám cưới của hai người sẽ kéo dài trong 3 ngày, từ 18 đến 20/04, với số người tham dự có thể lên đến 1 ngàn.

Huyền thoại Romario dấn thân vào chính trường

Romario, cựu tiền đạo Brazil với biệt danh “Quỷ Lùn” vừa chính thức được bầu vào một vị trí trong Thượng Viện Brazil với số phiếu bầu lên tới 63.4% tại Rio de Janeiro, Romario đã chính thức vượt qua đối thủ tới từ Đảng Dân Chủ, người chỉ có 20.5% phiếu bầu.

Malcolm Glazer từng bị dọa giết khi mua lại Man United

Tỷ phú người Mỹ đã bị các fan United phản đối kịch liệt khi thâu tóm đội bóng Anh nhưng ông qua đời tháng 5/2014 ở tuổi 85. FBF đã công bố hơn 120 trang hồ sơ đã được chỉnh biên một phần trong đó đề cập đến các cuộc điện đàm và email đe dọa gia đình Glazer nhằm đáp ứng đề nghị của hãng AP cung cấp thông tin theo đạo luật tự do thông tin.

Vào thời gian đó, một số CĐV United đã đốt chân dung Glazer, kêu gọi các fan khác mặc đồ đen, vẫy những lá cờ đen, kêu gọi tẩy chay các nhà tài trợ của United. Cảnh sát Anh cũng cho biết họ đang điều tra những đe dọa của một nhóm CĐV quá khích.

Vợ Wayne Bridge khoe ảnh cưới

Nữ ca sĩ Frankie Sandford vừa khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ ảnh cưới trên Instagram hai tháng sau ngày trọng đại. “Một ngày tuyệt vời”, Frankie viết chú thích dưới tấm ảnh hai vợ chồng rạng rỡ, nắm tay nhau bước đi. Cô dâu tóc ngắn cá tính khoe trọn vẹn thân hình thanh mảnh và bờ vai thon thả trong bộ váy cúp ngực ôm dáng.

Lái xe taxi “tự sướng” cùng Suarez

Một lái xe taxi tại thành phố Jeddah Ả Rập Saudi đã may mắn gặp được khách hàng nổi tiếng Luis Suarez. Ngay lập tức, tài xế taxi đã chụp ảnh “tự sướng” cùng ngôi sao người Uruguay. Mặc dù đang thụ án phạt cấm thi đấu 9 trận quốc tế của FIFA nhưng chân sút Barca vẫn được ĐT Uruguay triệu tập chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Ả Rập Saudi và Oman.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục