Điểm tin hậu trường 25/06: Sốc! Messi còn nguyên vẹn là do hối lộ, CR7 "thiệt mạng" vì tai nạn giao thông

15:06 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Messi còn nguyên vẹn là do hối lộ, nữ MC loan tin Ronaldo chết vì tai nạn giao thông, De Gea đến Singapore du lịch, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 25/6.

Frank Lampard 'vụng về' không leo được thang

Lampard hiện đang đi nghỉ mát cùng bạn bè ở một vùng biển trước khi có thể chính thức gia nhập New York City. Lúc này, tình huống dở khóc, dở cười đã xảy ra.

Theo đó, Lampard tỏ ra khá nghiệp dư trong việc leo lên chiếc thang dây. Video quay lại cho thấy, tiền vệ 37 tuổi loay hoay một hồi cũng không thành công và rớt lại xuống nước.

Đoạn clip trên được chính Lampard đăng tải lên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Tôi có thể nhận OBE nhưng dường như lại không thể leo lên được thang."

Sốc! Messi còn nguyên vẹn là do hối lộ

Theo nhà báo Ezequiel Fernández Moores của tờ La Nación, trong trận giao hữu giữa Argentina và CH Ireland diễn ra vào tháng 08/2010, cố chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA), Julio Grondona đã bàn bạc với người bạn thân Sepp Blatter về một lời đề nghị với phía đối thủ.

Cụ thể, 10.000 USD sẽ được chuyển vào tài khoản mỗi cầu thủ CH Ireland nếu Messi không gặp bất kỳ sự cố nào trong trận giao hữu đó.Tổng cộng, FAI (LĐBĐ Ireland) sẽ nhận số tiền lên đến 5 triệu euro từ AFA.

Chưa biết sự thật của vụ việc ra sao nhưng LĐBĐ Argentina sau khi nhận được thông tin trên đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ cáo buộc, đồng thời khẳng định sẽ tham khảo ý kiến cố vấn pháp luật và đưa ra những hành động cụ thể đến bài viết của nhà báo Moores. Câu chuyện này như là "giọt nước tràn ly" khiến uy tín của FIFA giảm tới mức thấp nhất.

Bồ cũ Ronaldo tính chuyện lên xe hoa với tài tử điện ảnh

Theo tiết lộ của tạp chí OK, mẹ ruột của Bradley Cooper là bà Gloria Campano không ủng hộ cuộc tình giữa con trai và siêu mẫu Nga. Thế nhưng sự phản đối của bà dường như vô tác dụng. Cooper vẫn ngày ngày qua lại với Irina Shayk và thậm chí theo như tìm hiểu của tạp chí Paper thì hai người đã tính tới chuyện kết hôn.

Cụ thể, Irina Shayk đã yêu cầu người tình sớm ký kết “thỏa thuận cuộc đời” và tài tử người Mỹ có vẻ cũng không phản đối khi bóng gió lễ cưới có thể diễn ra vào đầu năm 2016. Trong thời gian 5 năm yêu Ronaldo, Irina Shayk chẳng mấy khi đề cập chuyện cưới xin. Mà có đề cập thì CR7 cũng khất lần, phải chăng tài tử điện ảnh hấp dẫn hơn sao bóng đá?

Cực nóng! Nữ MC loan tin Ronaldo chết vì tai nạn giao thông

Nữ MC Fatima Bernardes của Rede Globo (Brazil) vừa khiến cả thế giới phải "đứng hình" khi mạnh dạn phát ngôn một tin cực sốc về việc: "Siêu sao Cristiano Ronaldo đã qua đời trong một tai nạn giao thông..."

Nhưng hoá ra, chỉ mỗi nữ MC Fatima loan tin Ronaldo qua đời, còn những trang báo khác thì cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha đang nghỉ mát ở châu Âu cùng con trai. Sau cùng, ánh sáng được phơi bày khi người dẫn chương trình Fatima đã nhầm lẫn giữa nam ca sĩ Cristiano Araujo thành ra Cristiano Ronaldo. Hôm qua, ca sĩ người Brazil Cristiano Araujo thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông.

Con trai chúc mừng sinh nhật Messi

Hôm 24/6, Messi đón sinh nhật lần thứ 28. Nhân dịp này, siêu sao người Argentina nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè, người thân và các fan, trong đó có lời chúc rất ngộ nghĩnh từ cậu con trai Thiago.

Trên trang cá nhân, bạn gái Messi, Antonella Roccuzzo đăng tải đoạn video cậu nhóc chưa đầy ba tuổi nói với giọng dễ thương: "Chúc mừng sinh nhật bố yêu," kèm chú thích: "Chúc mừng sinh nhật bố Leo Messi. Hai mẹ con nhớ anh. Chúc anh một ngày thật vui. Yêu anh."

Rihanna đưa Benzema ra mắt gia đình

Theo đó tạp chí Life & Style cho biết, Rihanna đã cùng với Benzema có mặt trên máy bay đến Los Angeles (Mỹ). Đáng nói, chân sút người Pháp sẽ được gặp bố mẹ của Rihanna và cả những người bạn rất thân với nữ ca sĩ này. Dữ kiện trên cho thấy giữa Benzema và Rihanna lúc này chắc chắn xuất hiện mối quan hệ yêu đương.

Được biết, Benzema và Rihanna đã cùng nhau bay từ Barbados sang Los Angeles. Nguồn tin thân cận của Rihanna cho biết, Benzema dễ dàng ghi điểm trong mắt bạn bè và đặc biệt gia đình của Rihanna. Cạnh đó, Benzema và Rihanna cũng cùng nhau có những giây phút thư giãn hết sức thoải mái trong những buổi tiệc diễn ra ở khách sạn Andaz và Mondrian .

De Gea đến Singapore du lịch

Biết tin thủ môn sinh năm 1990 có mặt tại khách sạn Fullerton Bay, anh Nicholas Phua cùng hai người bạn đã đợi bên ngoài để gặp De Gea. Khi được fan hỏi về việc có tiếp tục gắn bó với M.U hay không, thủ môn người Tây Ban Nha chỉ đáp lại bằng nụ cười. Trong thời gian ở Singapore, De Gea có bữa trưa cùng tỷ phú Peter Lim, ông chủ câu lạc bộ Valencia.

Được biết, thủ môn M.U chọn Singapore làm nơi nghỉ hè. Trong khi đó, người đại diện cho De Gea hiện bận rộn với việc đàm phán nhằm giúp thân chủ của mình rời sân Old Trafford để đến Real.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục