Điểm tin hậu trường 23/01: CĐV đến chết vẫn còn "cay cú" với M.U, Neymar "vỡ mộng" hẹn hò với tân Hoa hậu thế giới

14:22 Thứ bảy 23/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - CĐV đã "an giấc" vẫn buông lời cay đắng với Quỷ đỏ; Real Madrid cấm CR7 qua lại với võ sĩ cơ bắp; Tân Hoa hậu thế giới 2015 lên tiếng về tin đồn cặp kè với Neymar;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 23/01.

CĐV đã "an giấc" vẫn buông lời cay đắng với Quỷ đỏ. Bia mộ của một người đàn ông tên George Atkinso đang tạo nên sự thích thú rất lớn đối với những anti-fan của Man Utd.  Cụ thể trên bia mộ của mình, George Atkinson đã yêu cầu người thân của mình viết dòng chữ: "Tôi thà ở đây còn hơn là đến Old Trafford." Rõ ràng đây chẳng phải là một bia mộ của một fan Man Utd chính hiệu. Chuyện yêu ghét một đội bóng nào đó trong bóng đá nói riêng và thể thao nói chung vốn là rất bình thường. Tuy nhiên ghét bỏ đến mức vẫn còn nhớ dặn dò người thân viết những lời cay đắng lên bia mộ như ông George Atkinson thì thật hiếm thấy.

CĐV thể hiện sự căm ghét M.U thông qua bia mộ của mình. Ảnh: Internet.

Real Madrid cấm Ronaldo bay sang Morocco. Tờ Sport đưa tin, Chủ tịch Perez đã quyết định cấm túc Ronaldo sang Morocco khi mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng. Chưa hết, Perez còn yêu cầu người bạn của ông là Vua Mohamed VI (Morocco) tạm thời ngừng tiếp đón Ronaldo để thủ quân ĐT Bồ Đào Nha tập trung vào thi đấu. Sở dĩ có chuyện này là vì sau khi chia tay Irina Shayk cách đây hơn một năm, tần suất sang Morocco của Ronaldo đã tăng đột biến, khiến nhiều người nghi ngờ về việc chân sút 30 tuổi đang dính vào một mối quan hệ đồng tính với võ sĩ Badr Hadi.

Ronaldo không được sang thăm bạn. Ảnh: Internet.

Mesut Oezil được CĐV nhà tâng bốc lên tận mây xanh. Tính đến thời điểm này, Oezil đã có tổng cộng 16 pha kiến tạo và 3 bàn thắng, một phong độ đang làm điên đảo biết bao nhiêu CĐV Arsenal. Để ca ngợi những đóng góp của Oezil cho đội bóng, mới đây các CĐV Pháo Thủ đã sáng tác ra cả một bài hát dành tặng cho anh. Bài hát này thực tế cũng khá đơn giản với chỉ 3 câu: "Chúng tôi đang có Oezil. Anh ấy là chàng trai của HLV Wenger. Anh ấy còn giỏi hơn cả Zidane (huyền thoại bóng đá Pháp và đang là HLV của Real Madrid)."

CĐV Arsenal 'thần thánh' Oezil, dìm hàng Zidane. Ảnh: Internet.

Pato bất ngờ "theo dõi" Chelsea trên mạng xã hội. Trong hơn một tuần qua, báo giới tại Anh đã rất nhiều thông tin về việc Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alexandre Pato từ Corinthians. Tuy nhiên đến thời điểm này, vụ chuyển nhượng này vẫn tiếp tục chỉ mới xuất hiện trên... báo. Mặc dù vậy có lẽ sớm muộn thì Chú Vịt cũng sẽ là người của The Blues, khi mới đây anh đã chính thức nhấn nút follow (theo dõi) Chelsea trên trang Instagram nổi tiếng.

Pato chính thức về với Chelsea... trên Instagram. Ảnh: Internet.

Siêu mẫu ngực khủng tung ảnh mát mẻ bảo vệ Mancini. April Summers, người mẫu ngực khủng Italia vừa tung lên mạng bức ảnh mặc bikini mát mẻ để bày tỏ sự ủng hộ với Roberto Mancini. Sở dĩ April Summers đăng đàn bảo vệ đồng thời bày tỏ sự ủng hộ với Roberto Mancini là do nhà cầm quân Inter vừa bị đồng nghiệp Sarri rủa là “kẻ đồng tính”. Sự cố này xảy ra ở trận Inter đánh bại Napoli 2-0 tại Coppa Italia. “Roberto Mancini quá tuyệt vời, đầy tài năng và khiêm tốn. Sarri chẳng có được những gì mà Mancini có nên ông ấy ghen tỵ,” April Summers viết trên mạng xã hội kèm theo bức ảnh nóng bày tỏ sự ủng hộ HLV Inter Milan.

Ronaldo nhận điểm tuyệt đối khi đá "sân nhỏ". Siêu mẫu người Tây Ban Nha, Mireia Canalda vừa hết lời ca ngợi khả năng giường chiếu của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo. Sở dĩ Mireia Canalda thừa biết khả năng giường chiếu thượng thặng của Ro béo là vì cô từng có 9 tháng mặn nồng với huyền thoại bóng đá Brazil. Cô hé lộ, lần đầu tiên cô được Ronaldo mời dự tiệc là một bữa tiệc “thác loạn” với rất nhiều cô gái ăn mặc hở hang được ngôi sao này tổ chức. Trong khung cảnh như thế, Mireia Canalda đã không cưỡng lại được và đã lần đầu tiên “làm chuyện ấy” với Người ngoài hành tinh. Về khả năng đàn ông, Mireia Canalda cho biết, Ronaldo xứng đáng nhận được điểm 10/10 và thực sự là “kẻ sát nhân trên giường”.

Ronaldo và Mireia Canalda thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet.

Mireia Lalaguna phủ nhận chuyện hẹn hò với Neymar. Cách đây không lâu, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ loan tin đồn Neymar đang hẹn hò với Đương kim Hoa hậu Thế giới 2015. Thế nhưng mọi chuyện đã sáng tỏ sau khi Tân Hoa hậu chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Neymar. Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanitatis, Mireia Lalaguna cho biết: “Sự thật không như những gì mọi người nghĩ đâu. Chúng tôi không hề ở bên nhau hay có bất cứ cử chỉ, hành động tình cảm nào cả, dù Neymar cũng biết tôi. Tôi chỉ mến mộ Neymar với tư cách là một cổ động viên yêu thích, hâm mộ một cầu thủ hay một đội bóng nào đó mà thôi." Mireia Lalaguna cũng khẳng định, trước mắt cô muốn tập trung cho sự nghiệp và chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

 Tân Hoa hậu Thế giới 2015 phủ nhận chuyện hẹn hò với Neymar. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 14:05 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục