Điểm tin hậu trường 19/10: Bồ cũ lên tiếng vụ chia tay Balotelli

14:58 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bồ cũ lên tiếng vụ chia tay Balotelli, Bầu bí, Shakira vẫn tới sân xem Pique thi đấu, Bom sex Paraguay đánh ghen, ... là những tin chính trong điểm hậu trường ngày 19/10.

Bầu bí, Shakira vẫn tới sân xem Pique thi đấu. Dù đang mang bầu, song nàng WAGs Shakira, bạn gái hậu vệ Gerard Pique, vẫn lặn lội tới sân Nou Camp để cổ vũ người yêu thi đấu với Eibar tối qua.

Theo Daily Mail, nữ ca sĩ người Colombia hiện mang thai tháng thứ 5. Đây sẽ là đứa con thứ 2 của người đẹp với ngôi sao Gerard Pique. Cùng nhau, cả hai đã có một cậu con trai tên Milan được gần 2 tuổi.

Bồ cũ lên tiếng vụ chia tay Balotelli. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí NINA của Bỉ, cô bạn gái cũ Fanny Neguesha của tiền đạo Mario Balotelli lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ với chân sút người Ý từ khi hai người chia tay.

Theo đó, Fanny Neguesha giải thích mình không hề cảm thấy cay đắng về Balotelli, nhưng thừa nhận bản thân chưa sẵn sàng cho áp lực trở thành một WAG. Được biết, Mario Balotelli và Fanny Neguesha đính hôn hồi tháng 3.2013, nhưng "đường ai nấy đi" cách đây 1 tháng.

Bom sex Paraguay đánh ghen. Siêu mẫu bốc lửa Larissa Riquelme đã thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với một một nữ CĐV được cho là fan cuồng của cầu thủ Jonathan Fabbro, CLB Cerro Porteno (Paraguay) người tình của Larissa. CĐV nữ nói trên chỉ đến xin chữ kí của Fabbro nhưng do nghi ngờ fan nữ và bạn trai có quan hệ vụng trộm, Bom sex Paraguay đã “xử lý” cả người tình và nữ CĐV trên ngay tại nhà ga ở Villa Morra mà chẳng cần hỏi lý do.

Cựu sao La Liga bị bắt cóc. Cựu tiền đạo Lautaro Acosta của Sevilla vừa trải qua những giây phút kinh hoàng khi bị bắt cóc. Chuyện xảy ra vào hôm thứ 4 qua, khi đó Lautaro Acosta, từng chơi cho Sevilla và Racing Santander, bất ngờ bị một băng nhóm bắt cóc ở Buenos Aires (Argentina). Lautaro Acosta cho biết, anh bị nhóm bắt cóc đánh đập suốt nửa giờ đồng hồ. Bọn chúng còn dí súng vào đầu và đòi lấy mạng anh.

Sanchez bị hoa hậu Chile vạch trần bản tính trăng hoa. Vừa dính phải scandal ruồng bỏ con rơi với bồ cũ Mary Plaza chưa lâu, Alexis Sanchez lại bị một người đẹp lên vạch trần bản tính trăng hoa. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Hoa hậu Chile năm 2013, Camila Andrade tiết lộ rằng, chân sút đồng hương đã liên tục nhắn tin tán tỉnh cô trong suốt hơn 1 năm trời.

Đội bóng Anh trước nguy cơ mất MC xinh nhất đảo quốc sương mù. Nữ MC xinh đẹp nhất nước Anh Charlie Webster hứa sẽ rời vai trò ở Sheffield United nếu đội bóng tái ký hợp đồng với 'yêu râu xanh' Ched Evans.

Hôm qua, tiền đạo Ched Evans được ra tù sau khi thì hành án phạt 2 năm rưỡi tù giam vì tội cưỡng hiếp một cô gái trẻ ở khách sạn. Theo đó, báo Anh xôn xao tin đồn câu lạc bộ Sheffield United sẽ tái ký hợp đồng với Ched Evans. Được biết, chân sút sinh năm 1988 này từng chơi cho Manchester City, Norwich City trước khi đầu quân cho Sheffield United vào năm 2009. Tại đây, Ched Evans thi đấu bùng nổ và ghi được 42 bàn sau 103 trận.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục