Điểm tin hậu trường 13/06: De Gea "dắt gái" cho đồng đội ở M.U bạo dâm?; Fan nữ vỡ mộng vì hành động kinh tởm của HLV Loew

15:30 Thứ hai 13/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - De Gea bị tố dàn xếp mua dâm tập thể; Loew gây sốc khi sờ vùng nhạy cảm rồi ngửi; Thủ quân Croatia nhận tin dữ sau trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 13/06.

De Gea bị cáo buộc 'dắt gái' cho đồng đội ở MU. Tờ Marca của Tây Ban Nha vừa công bố đoạn tin nhắn mà David De Gea đã chát với một gái mại dâm vừa bị cảnh sát bắt giữ. Trong đoạn tin nhắn, thủ thành 25 tuổi này đã ngỏ ý mời cô này tới Manchester để phục vụ anh cùng một nhóm cầu thủ M.U khác. Trước những bằng chứng trên, nhiều CĐV Tây Ban Nha đã yêu cầu HLV Del Bosque gạch tên De Gea khỏi đội hình thi đấu trận gặp CH Czech. Thế nhưng có vẻ “Ngài râu kẽm” không hề muốn như vậy. Trong một phát biểu mới đây, ông đã bóng gió, gần như chắc chắn De Gea sẽ là “người gác đền” chính thức của nhà ĐKVĐ tại EURO 2016.

De Gea bị tố dàn xếp cho cầu thủ M.U mua dâm tập thể. Ảnh: Internet.

Nga đối mặt nguy cơ bị loại khỏi EURO 2016. “Ngày hội bóng đá của Lục địa già” đang biến thành “ngày hội của bạo lực”, khi những vụ ẩu đả liên tiếp xảy ra ngay trong những ngày đầu tiên của giải đấu. Anh gặp Nga là trận đấu đầu tiên chứng kiến vụ lộn xộn xảy ra trên sân. Chỉ ít phút sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, rất đông CĐV người Nga đã phá vỡ hàng rào an ninh để tràn sang khu CĐV Anh ở khán đài phía Nam sân Velodrome. Họ ném tất cả những gì có trong tay, trong khi CĐV Anh hoảng sợ chạy tán loạn để thoát thân. UEFA đã phản ứng ngay lập tức bằng tuyên bố sẽ tiến hành điều tra vụ việc, với khả năng LĐBĐ Nga và đội tuyển Nga sẽ phải đối mặt với một án phạt nặng. Trong những thông tin mới nhất, với việc những nhóm hooligan Nga hoạt động có tổ chức – kèm theo những vụ việc xảy ra bên ngoài sân, án phạt nặng đối với đội tuyển Nga có thể đến mức loại họ khỏi giải đấu.

Nga có thể bị loại vì cuộc ẩu đả của CĐV nhà trên sân Velodrome. Ảnh: Internet.

Pháp cấm đồ uống có cồn tại EURO 2016. Giới chức Pháp hôm chủ nhật (12/6) ra thông báo cấm kinh doanh, cũng như sử dụng tất cả các loại thức uống có cồn gần các sân vận động và khu vực "fan zones", dành cho cổ động viên. Động thái này nhằm hạn chế tối đa những vụ ẩu đả giữa các cổ động viên, như vụ việc xảy ra tại Marseille mới đây. Được biết, cổ động viên hai đội Anh và Nga đã có màn xô xát dữ dội trước và sau trận đấu diễn ra rạng sáng ngày 12/6 (giờ Việt Nam). Cảnh sát phải vào cuộc và sử dụng nhiều biện pháp mạnh, trong đó có xịt hơi cay để giải tán đám đông.

 Những vụ xô xát giữa các CĐV một phần do có men say trong người. Ảnh: Internet.

Fan nữ vỡ mộng bởi hành động kinh tởm của HLV Loew. Mannschaft khởi đầu suôn sẻ trên đất Pháp với 3 điểm khi gặp đối thủ dưới cơ Ukraine, nhờ công của Shkodran Mustafi ở phút 19 và bàn ấn định 2-0 của Bastian Schweinsteiger trong thời gian bù giờ cuối trận. Tuy nhiên, chiến thắng của tuyển Đức nhanh chóng bị át đi bởi hành động cực sốc của Joachim Loew trên ghế chỉ đạo, làm dậy sóng dân tình theo dõi EURO 2016: móc tay vào trong quần, rồi ngồi xuống đưa lên mũi ngửi! Joachim Loew từng nhiều lần có hành động kỳ dị, như căn móng tay, ngoái gỉ mũi rồi bỏ vào miệng... ăn, hay móc tay vào nách và ngửi,... nhưng hành động tại EURO 2016 lần này là "sốc" hơn cả. Ai có thể ngờ một nhà cầm quân lịch lãm, phong độ, được chị em mê như thế lại "bẩn" đến vậy.

Loew khiến dân tình không tin vào những gì nhìn thấy. Ảnh: Internet.

Thủ quân Croatia đau đớn về quê chịu tang cha. Sau chiến thắng 1-0 của Croatia trước Thổ Nhĩ Kỳ ở Parc des Princes, Darijo Srna thông báo một tin mà không ai muốn nghe, đó là cha của anh, ông Uzeir đã qua đời. Trong khi phần còn lại của Croatia rời Paris để đến Saint-Etienne chuẩn bị cho trận đấu với CH Séc, thủ quân của họ, Srna vẫn ở lại thủ đô nước Pháp. Ngày hôm nay, anh sẽ bay về quê nhà Metkovic để chịu tang cha. Khả năng trở lại trong cuộc đối đầu với CH Zech của Darijo Srna vẫn đang bỏ ngỏ.

 Darijo Srna đau đớn về quê chịu tang cha. Ảnh: Internet.

NHM Selecao lo sốt vó vì Ro béo tăng cân. Người ngoài hành tinh Ronaldo vừa bị bắt gặp cùng cô bồ trẻ Celina Locks chơi đêm ở Rio. Cụ thể, trông Ronaldo tỏ ra khá nặng nề vì có dấu hiệu tăng cân. Sau một thời gian tích cực luyện tập giảm béo, trông Ro béo có vẻ đang trở lại với thời kì cân nặng khiến tình trạng sức khoẻ của anh lên đến mức báo động. Cứ mỗi dịp Brazil tham dự một giải đấu lớn NHM Selecao lại nhớ và quan tâm đến Ronaldo. Bởi từ lâu, bóng đá Brazil đã không sản sinh ra được một tiền đạo xuất chúng như Ro béo.

Bảo Bảo | 15:00 13/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục