Điểm tin hậu trường 02/05: Irina Shayk buông lời trách móc Cristiano Ronaldo

15:01 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Irina Shayk lại ‘đá xoáy’ Cristiano Ronaldo, Huyền thoại quyền anh Pacquiao yêu thích Arsenal, Ông trùm Microsoft “phán” Công Phượng bao nhiêu tuổi?,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 02/05.

Irina Shayk lại ‘đá xoáy’ Cristiano Ronaldo. Khi được đặt câu hỏi liên quan đến Ronaldo, Irina Shayk có những chia sẻ như muốn “đá xoáy” siêu sao người Bồ Đào Nha. “Nếu không thể duy trì được mối quan hệ bền vững, chia tay là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Giữ vững một mối quan hệ không hề đơn giản, bạn phải biết rõ người ở cạnh mình như thế nào, và giá trị của họ ra sao. Nếu muốn giữ mối quan hệ với ai đó, bạn phải đảm bảo họ và bản thân phải cùng nhìn về một phía”, Irina nói.

Irina Shayk tiếp tục buông lời trách móc CR7. Ảnh: Internet

Messi sắm vai “Iron Man”. Để quảng cáo cho bộ phim “Avengers: Age of Ultron”, hãng Marvel và Samsung cùng nhau thực hiện đoạn quảng cáo rất độc đáo khi mời Lionel Messi tham gia. Trong phim, số 10 của Barcelona được dịp bận trên người bộ giáp sắt nổi tiếng của nhân vật Tony Stark trong Iron Man và có màn tập luyện chiến đấu với những rô-bốt xấu xa.

Lionel Messi sắm vai “Iron Man”

Huyền thoại quyền anh Pacquiao yêu thích Arsenal. Trang Mirror đưa tin, võ sĩ người Philippines thể hiện tình yêu dành cho Pháo thủ khi khoác áo có logo của Arsenal. Huyền thoại Ian Wright đăng bức ảnh Manny Pacquiao mặc áo khoác của Arsenal trên Twitter với dòng chia sẻ: “Pacquiao là cổ động viên của Arsenal". Bên cạnh đó, cựu tiền đạo Arsenal hy vọng Pacquiao sẽ chấm dứt mạch 47 trận bất bại của Floyd Mayweather.

Pacquiao yêu thích Arsenal. Ảnh: Internet

Mẹ ‘sao trẻ’ Arsenal nhảy vào sân ẩu đả. Mẹ của tài năng trẻ Ainsley Maitland-Niles, Jule Maitland-Niles đã bị cảnh sát bắt giữ vì cố gắng hành hung 2 người tại sân tập của Arsenal. Việc Jule làm loạn có thể khiến tương lai tươi sáng của Ainsley ở Arsenal biến mất.

Ainsley Maitland-Niles. Ảnh: Internet

Bồ cũ tiết lộ lý do tan vỡ tình cảm với Balotelli. Người đẹp Fanny Neguesha, bạn gái cũ của tiền đạo Mario Balotelli, vừa tiết lộ lý do vì sao chia tay chân sút người Ý. “Tôi chỉ thích những anh chàng có cá tính, cư xử tốt và biết cách đối nhân xử thế với mọi người“, cựu WAGs nói.

Người đẹp Fanny Neguesha

Ông trùm Microsoft “phán” Công Phượng bao nhiêu tuổi? Microsoft đã đưa ra một ứng dụng rất thú vị là website How-old.net. Trên ứng dụng này, bạn có thể đưa ảnh một người vào và để phần mềm đoán tuổi. Thử nghiệm trên 3 bức ảnh của Công Phượng, mang đến kết quả hết sức đáng ngạc nhiên.

Nhìn bức ảnh trẻ trung, tươi tắn nhất của Công Phượng, Microsoft vẫn phán đã 23 tuổi dù thực tế cầu thủ này mới 20
Ở bức ảnh này, Phượng còn bị cho là đã 27 tuổi
Trong bức ảnh mới chụp hôm thi đấu với Hà Nội T&T tuần trước, Công Phượng đã… 30 tuổi

Văn Quyến nhận quà ý nghĩa từ em họ Tuấn Tài. Tuấn Tài “gửi anh trai yêu quý” những lời tri ân nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của Văn Quyến. “Anh là người đã mang em đến với trái bóng, đã hướng em theo đuổi đam mê, hướng em sống có mục tiêu – mục đích thật rõ ràng, nghiêm túc. Anh là động lực giúp em dần hoàn thiện bản thân trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống. Nhân dịp anh già thêm một tuổi , em chúc anh những lời chúc tốt đẹp nhất, sớm có cu Tí để em dắt đi đá bóng. Hãy luôn đồng hành cùng em anh nhé”, Tuấn Tài viết trên trang cá nhân.

Tuấn Tài quyết tâm viết tiếp giấc mơ dang dở của Văn Quyến. Ảnh: FBNV.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục