Điểm tin chiều 30/09: Tuấn Anh trở lại tập luyện, hoàn tất giáo án nặng

16:05 Thứ ba 30/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chi 50 triệu euro, Liverpool quyết "cuỗm" sao Real Madrid; Olivier Giroud ở lại Arsenal đến năm 2018; Nani đã đúng khi rời M.U; Arsenal nhận tin xấu trước trận đấu với Galatasaray; Tuấn Anh trở lại tập luyện, hoàn tất giáo án nặng,... là những nội dung chính điểm tin chiều 30/09.

Chi 50 triệu euro, Liverpool quyết "cuỗm" sao Real Madrid. Theo nguồn tin trên Daily Star, Liverpool đã chuẩn bị sẵn 50 triệu euro để mang Karim Benzema về sân Anfield ngay trong kỳ CN tháng giêng tới để tăng cường hàng tấn công sau khi Balotelli và Lambert chưa thể đáp ứng được yêu cầu của đội bóng.


Olivier Giroud ở lại Arsenal đến năm 2018. Tin từ Arsenal cho hay họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud đến năm 2018. Giroud gia nhập Arsenal từ Montpellier vào mùa hè năm 2012. Tính đến nay, anh đã chơi 102 trận và ghi 41 bàn cho “Pháo thủ” trên mọi đấu trường.

Chỉ một lý do duy nhất mới có thể khiến Mourinho rời Chelsea. Jose Mourinho cho biết ông chỉ rời Chelsea một khi bị CLB sa thải nhưng cũng không loại trừ khả năng sẽ dẫn dắt một đội bóng nào đó ở Anh trong tương lai.

Pardew quyết không từ chức sau thất bại của Newcastle. HLV Alan Pardew khẳng định sẽ không có bức thư từ chức nào được ông đệ lên BLĐ của Newcastle trong thời gian tới. "Tôi sẽ vẫn đảm nhận vai trò này đến khi nào có thể. Đang có một áp lực rất lớn, do đó tôi càng cần phải mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Việc đi hay ở không hoàn toàn do tôi quyết định. Tôi còn hợp đồng và tôi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này."

Nani đã đúng khi rời M.U. Phát biểu trong cuộc họp báo trước loạt trận thứ hai Champions League, HLV trưởng CLB Sporting Lisbon Marco Silva tin rằng Bồ Đào Nha là nới tốt nhất dành cho Nani sau khi anh không còn được trọng dụng tại Manchester United.

Marchisio tự tin đẩy Pirlo lên ghế dự bị. Claudio Marchisio cho biết anh đang cảm thấy vô cùng tự tin khi được Max Allegri tin dùng đá thay vị trí của Andrea Pirlo. Trong mùa giải năm nay, với việc Pirlo vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương, thì Marchisio đã được HLV Allegri giao cho nhiệm vụ đá trám vào vị trí này, và cho đến lúc này, có thể nói Marchisio đang làm rất xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Arsenal nhận tin xấu trước trận đấu với Galatasaray. Theo tờ Guardian, tiền vệ Aaron Ramsey sẽ vắng mặt ít nhất 1 tháng sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Tottenham vào thứ bảy tuần trước.Nhiều khả năng tiền vệ người xứ Wales phải ngồi ngoài trong 5 trận đấu sắp tới của “Pháo thủ”. Trong đó, có cuộc đại chiến quan trọng với Chelsea vào cuối tuần này.


Tuấn Anh trở lại tập luyện, hoàn tất giáo án nặng. Chấn thương đầu gối của Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn, tiền vệ trụ cột trở lại tập luyện cùng các đồng đội U19 Việt Nam từ sáng qua (29/9). Theo kế hoạch, sau khi dự VCK U19 châu Á trở về, các cầu thủ U19 Việt Nam thuộc biên chế Học viện HAGL Arsenal-JMG sẽ tham dự giải U21 Quốc tế tại Cần Thơ. Giải năm nay sẽ diễn ra từ ngày 19 tới 28/10 với sự tham dự của 6 đội bóng. Bảng A gồm U21 Việt Nam (được tuyển chọn từ VCK U21 trong nước), U21 Thái Lan, U21 Singapore; bảng B có sự góp mặt của U21 Sydney (Australia), U21 Malaysia và U21 HAGL Arsenal-JMG.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục