Điểm tin chiều 30/08: Real quyết tạo 'bom tấn' từ M.U; Lộ lý do HAGL khởi sắc

15:57 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid khẩn trương đón “bom tấn” vào giờ chót; Lý do HAGL khởi sắc; Mourinho đe dọa tương lai của 4 cầu thủ Chelsea;... là những nội dung chính điểm tin chiều 30/08.

Tin thần giúp HAGL chơi khởi sắc. Ảnh Đình Viên.

Victor Valdes cuốn gói khỏi Old Trafford. Thủ môn Tây Ban Nha Victor Valdes đã chuẩn bị hành lý rời Manchester sang Thổ Nhĩ Kỳ.

Tờ Haber Turk của Thổ Nhĩ Kỳ dẫn lời một thành viên trong BLĐ Besiktas cho hay, trong ngày hôm nay họ sẽ đón Victor Valdes đến kiểm tra sức khoẻ trước khi kí HĐ và ra mắt đội bóng.

“Băng đội trưởng Tam Sư rồi sẽ là của Stones”. Đó là những phát biểu của HLV Roberto Martinez, sau trận hòa 0-0 trước Tottenham Hotspur ngay tại White Hart Lane.

Thua trận, CĐV Liverpool kêu gọi bán cầu thủ nhà. Sau khi chứng kiến phong độ tồi tệ của hàng thủ trong trận thua West Ham tối qua, CĐV Liverpool đã kêu gọi bán trung vệ Dejan Lovren ngay lập tức.

Mourinho đe dọa tương lai của 4 cầu thủ Chelsea. HLV người Bồ Đào Nha thất vọng khi Chelsea nhận thất bại thứ 2 sau 4 vòng đầu mùa này. Họ là đội đương kim vô địch có thành tích khởi đầu kém nhất Premier League 10 năm qua.

Trong trận thua Crystal Palace với tỷ số 1-2, huấn luyện viên (HLV) người Bồ Đào Nha chưa hài lòng với 4 cầu thủ. Ông thừa nhận bản thân mắc sai lầm khi không thực hiện điều chỉnh kịp thời. Đến khi nhận ra học trò chơi không tốt, HLV Mourinho tiến hành 3 sự thay đổi cầu thủ. Sau đó, chiến lược gia sinh năm 1963 cho biết, Chelsea cần có thêm một quyền thay người, bởi ông muốn điều chỉnh vị trí thứ 4 trong đội hình ở trận gặp Crystal Palace.

Marcelo nhận sắc lệnh mới từ Dunga. Với việc hậu vệ cánh trái Filipe Luis gặp chấn thương và không thể thi đấu, HLV Carlos Dunga buộc phải triệu tập Marcelo trở lại ĐT  Brazil.

Tương lai bất ổn, Keylor Navas vẫn chinh phục CĐV Real. Những tiếng hô “Keylor, Keylor!” đã được vang trên các khán đài Santiago Bernabeu trong cái ngày mà thủ thành người Costa Rica tỏa sáng với những pha cứu thua xuất sắc.

Sốc: CĐV Milan đòi sa thải ‘Sếp trọc’ Galliani. Vừa qua nhóm Ultra đã tuyên bố họ muốn sớm trong thấy CEO của AC Milan, Adriano Galliani từ chức trong thời gian tới.

Real Madrid khẩn trương đón “bom tấn” vào giờ chót. Đội bóng Hoàng gia đang đẩy nhanh tiến trình đàm phán với Man Utd với hi vọng sở hữu thủ thành David De Gea trước khi phiên chợ Hè 2015 đóng cửa.

Tân HLV trưởng tiết lộ lý do HAGL khởi sắc. Sau 2 trận lên thay Guillaume Graechen, HLV Nguyễn Quốc Tuấn giúp HAGL giành trọn 6 điểm, qua đó mở toang cánh cửa trụ hạng.

“Nguyên nhân giúp HAGL có 2 chiến thắng vừa qua là tôi tạo cho các cầu thủ tâm lý thoải mái khi bước vào sân thi đấu. Ngoài ra tôi cũng điều chỉnh lượng vận động, cũng như thay đổi lối chơi để thích ứng với từng đối thủ. Tinh thần là yếu tố quan trọng nhất trong 2 trận vừa qua, các cầu thủ cố gắng hết sức để xứng đáng mình là cầu thủ HAGL, cũng như phát huy hết khả năng của bản thân,” ông Tuấn chia sẻ.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục