Điểm tin chiều 26/07: M.U trả 45 triệu bảng cho Di Maria

16:00 Thứ bảy 26/07/2014

Marko Marin mở lời với Besiktas; Crystal Palace đã có Fraizer Campbell; Juventus có Roberto Pereyra; FIFA phạt Argentina; Freddie Ljungberg tái xuất..., là những nội dung chính trong điểm tin chiều 26/07.

Marko Marin mở lời với Besiktas. Một tiền đạo tân binh của Besiktas tiết lộ, Marko Marin đã gọi điện cho anh nói rằng rất quan tâm đến đội bóng TNK. Hiện tại Besiktas cũng đang đàm phán với Chelsea chiêu mộ Marko Marin.

M.U trở lại vụ Di Maria. Theo The Sun, Quỷ đỏ vừa quyết định theo đuổi quyết liệt tiền vệ Argentina sau khi PSG tuyên bố bỏ cuộc đua Di Maria. Dự kiến M.U sẽ trả Real 45 triệu bảng để nhanh chóng có cầu thủ này.

Crystal Palace đã có Fraizer Campbell. Tiền đạo 26 tuổi này ký HĐ 3 năm với Crystal Palace từ Cardiff với phí chuyển nhượng là 900 nghìn bảng.

Juventus có Roberto Pereyra. Lão bà xác nhận đã ký HĐ theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm với tiền vệ Roberto Pereyra từ Udinese. Juve được quyền ưu tiên mua lại cầu thủ này sau mùa 2014/15.

FIFA phạt Argentina. Argentina vừa bị phạt 30.000 Franc Thụy Sỹ vì đã giăng biểu ngữ mang tính chính trị “Las Malvinas son Argentinas” (Quần đảo Malvinas là của người Argentina) ở trận giao hữu với Slovenia vào ngày 7/6. Malvinas là tên Argentina gọi quần đảo Falkland - lãnh thổ tự trị của Vương quốc Anh ở Đại Tây Dương, nơi đã xảy ra cuộc xung đột tranh chấp giữa Argentina và Vương quốc Anh từ năm 1982.

Barcelona gây sốc với Thomas Vermaelen. The Sun cho hay, đội bóng TBN đã bất ngờ nối lại đàm phán chiêu mộ trung vệ người Bỉ của Arsenal. Về phần mình, Thomas Vermaelen cũng ngả sang Barca sau khi M.U tỏ ra chần chừ trong việc chiêu mộ anh.

Freddie Ljungberg tái xuất. Cựu tiền vệ Arsenal vừa bất ngờ quyết định trở lại sân cỏ để chơi cho một đội bóng tại Ấn Độ.

Navas: Biến thất bại thành sức mạnh. Tiền vệ người TBN tin rằng, việc các cầu thủ Man City thất bại ở World Cup vừa qua (Joe Hart, James Milner, Yaya Toure, David Silva và Fernandinho…) sẽ giúp họ thêm quyết tâm trong màu áo Man City mùa này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục