Điểm tin chiều 21/11: Xuân Trường được chuyên gia Hàn khen, Carrick được Man Utd giữ chân

16:16 Thứ hai 21/11/2016 | 1

Xuân Trường được chuyên gia Hàn khen, Carrick được Man Utd giữ chân,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Michael-Carrick-727109

 Carrick sắp được Mourinho tưởng thưởng

Leicester khủng hoảng, Ranieri trảm công thần. Huấn luyện viên có biệt danh "Gã thợ hàn" sẽ tiến hành hàng loạt cải tổ, sau khi chứng kiến Leicester City chơi bê bết trong thời gian qua. Các nguồn tin của tờ Telegraph khẳng định, huấn luyện viên Claudio Ranieri chuẩn bị trảm hàng loạt công thần. Cái tên đầu tiên sẽ là Riyad Mahrez. 

Harry Kane nói lời khiến Man Utd sầu não. Trước những đồn đoán liên quan đến tương lai, Harry Kane tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Tottenham, qua đó khiến Manchester United không khỏi chạnh lòng.

Xuân Trường được chuyên gia Hàn khen. Trong một chương trình bình luận về giải bóng đá số 1 Hàn Quốc, bình luận viên nổi tiếng Lee Ju Heon của đài MBC đã khẳng định Xuân Trường chính là người chuyền bóng hay nhất giải.

Carrick được Man Utd giữ chân. Màn trình diễn xuất sắc trong thời gian của vài cầu thủ Manchester United khiến huấn luyện viên Jose Mourinho khá hài lòng. Theo báo chí Anh, chiến lược gia có biệt danh "Người đặc biệt" đã làm việc với ban lãnh đạo Manchester United, và chuẩn bị đề nghị tiền vệ Michael Carrick ký vào một bản hợp đồng gia hạn một năm nữa với đội chủ sân Old Trafford.

Gặp M.U, Oezil vật vờ như 'chết dở'. Huyền thoại Ngoại hạng Anh, Alan Shearer đã chỉ trích đích danh Mesut Oezil trong trận hòa 1-1 của Arsenal trước Manchester United.

Thái Lan lại tỏ ra coi thường đối thủ Singapore? HLV Kiatisuk Senamuang dự tính cho một số cầu thủ ngồi ngoài dưỡng sức khi tiếp đối thủ Singapore ở lượt 2 bảng A AFF Suzuki Cup 2016. “Zico” Thái nói: “Ngày mai chúng tôi sẽ chơi một trận đấu đầy tính giải trí".

Thua Việt Nam, Myanmar vẫn tự tin vào bán kết. Sau thất bại 1-2 trước Việt Nam ở trận ra quân AFF Cup 2016, HLV tuyển Myanmar, ông Gerd Zeise vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Trụ cột chấn thương, Tuchel "méo mặt". Chấn thương của thủ thành số 1 Roman Bürki khiến cổ động viên và ban huấn luyện viên Borussia Dortmund không thể vui. Thủ môn 26 tuổi người Thụy Sỹ bị gãy tay trong trận đấu với Bayern Munich hồi cuối tuần. Và theo chẩn đoán của các bác sỹ, anh phải trải qua ca phẫu thuật tay, và mất ít nhất 8 tuần mới có thể hồi phục và trở lại tập luyện bình thường.

Lê Huỳnh Đức nói gì khi bị Công Vinh san bằng thành tích?  Danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam kiêm HLV SHB Đà Nẵng mong chờ nhiều hơn những đóng góp của Công Vinh sau khi tiền đạo này san bằng thành tích ghi bàn. Huỳnh Đức không quá ngạc nhiên với kết quả của Công Vinh: “Cậu ấy còn nhiều thời gian, còn may mắn là được thi đấu và ghi bàn. Tôi nghĩ việc ghi nhiều hay ít bàn thắng không quan trọng bằng đóng góp lợi ích chung cho tập thể. Công Vinh còn nhiều cơ hội và tôi mong cậu ấy làm tốt hơn nữa chứ không phải xem đó là cột mốc để phá kỷ lục”.

Video màn trình diễn của Carrick với Arsenal:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 15:06 21/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục