Điểm tin chiều 14/12: Van Gaal ép Januzaj 'du học'; Lampard cân bằng thành tích với Henry

15:34 Chủ nhật 14/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal ép Januzaj rời M.U; Có Reus, Real sẵn sàng bán Bale; Lampard đe dọa kỷ lục ghi bàn của Henry và Rooney; Wenger thừa nhận Arsenal cần mua thêm hậu vệ... đó là những nội dung chính trong điểm tin chiều 14/12.

Thua trận, trợ lý HLV Schalke bị ném chảy máu đầu. Trợ lý HLV Sven Hubschner của Schalke 04 đã hứng trọn một chiếc bật lửa từ khán đài sau thất bại trước Koln ngày hôm qua.

Không thèm nhìn CĐV Dortmund, Hummels đang trên đường tới Man Utd. Trung vệ Mats Hummels là một trong số ít những cầu thủ của Dortmund không nán lại sân sau thất bại trước Hertha vừa qua.

Van Gaal ép Januzaj rời M.U. Dù Adnan Januzaj muốn ở lại Man Utd cạnh tranh vị trí nhưng HLV Louis van Gaal vẫn quyết cho anh sang đội bóng khác rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Lampard đe dọa kỷ lục ghi bàn của Henry và Rooney. Với pha làm bàn vào lưới Leicester City, Frank Lampard đã cân bằng kỷ lục 175 bàn thắng ở Premier League của huyền thoại Arsenal, Thierry Henry.

Lampard ghi bàn trong trận đấu với Leicester City

Gerrard được mời sang Mỹ chơi bóng. Theo những thông tin mới nhất từ tờ Telegraph, CLB New York Red Bulls đang có kế hoạch chiêu mộ Steven Gerrard vào cuối mùa giải.

Wenger thừa nhận Arsenal cần mua thêm hậu vệ. Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger thừa nhận đã đến lúc Arsenal cần phải bổ sung thêm hậu vệ.

Napoli sắp thoát được 'cục nợ' Michu. Tờ Daily Mail cho hay, nhiều khả năng Michu sẽ trở lại Premier League thi đấu vào tháng Giêng tới.

Có Reus, Real sẵn sàng bán Bale. Daily Star khẳng định nhiều khả năng Gareth Bale sẽ không còn là người của Real Madrid kể từ mùa giải năm sau khi Reus đến Bernabeu.

Chi 15 triệu bảng, Arsenal muốn mang về một hậu vệ người Đức. Arsenal đã sẵn sàng để chiêu mộ hậu vệ Benedikt Howedes từ Schalke 04 trong một nỗ lực nhằm gia cố hàng phòng ngự cho giai đoạn lượt về.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục