Điểm tin chiều 13/02: Trụ cột có thể rời Etihad, HLV Chelsea bị chê

16:36 Thứ hai 13/02/2017 | 1

Trụ cột có thể rời Etihad, HLV Chelsea bị chê,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Trụ cột có thể rời Etihad. Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huấn luyện viên trưởng Manchester City Pep Guardiola tiết lộ mình không biết về tương lai của tiền đạo Sergio Aguero.

 - Bóng Đá

 Aguero có thể rời Man City

Cả châu Âu phát cuồng vì 'Henry mới'. Cú hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Monaco trước Metz ở vòng 25 Ligue 1 vừa qua khiến tiền đạo Kylian Mbappe trở thành mục tiêu số 1 của nhiều đại gia châu Âu.

Morata tiếp tục bất mãn, muốn rời Real Madrid. Cho dù còn phải tới vài tháng nữa mùa giải năm nay mới kết thúc, nhưng tương lai của tiền đạo Alvaro Morata gần như đã được định đoạt. Và trong bài phỏng vấn mới nhất với kênh beIN SPORTS, Morata đã công khai thừa nhận sự không hài lòng tại Real Madrid. "Tôi nhớ Juventus," Morata nói. "Tôi nhớ các bạn bè tôi ở Juve như Bonucci, Barzagli, Chiellini, Marchisio và Buffon. Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Nếu không có điều khoản mua lại, họ (Real Madrid) sẽ phải đá tôi nếu muốn tôi rời thành phố Turin và CLB."

Có penalty, đừng nên gọi Torres, Ronaldo và Messi. Một điều khó tin, nhưng Fernando Torres, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đang là những cầu thủ bỏ lỡ nhiều tình huống sút penalty nhất tại La Liga vào thời điểm hiện tại.

Quay lưng với Serie A, Verratti tỏ tình với Barcelona. Marco Verratti thừa nhận nếu được Barcelona liên hệ trong tương lai, thì chưa chắc anh đã có thể đưa ra lời từ chối.

Mata bất ngờ hé lộ khả năng rời Man Utd, trở về La Liga. Trong một chia sẻ mới đây, Juan Mata đã khiến nhiều fan Manchester United bất ngờ khi tuyên bố muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Gặp Guardiola, Wilshere được bốc lên mây. Huấn luyện viên trưởng Manchester City không ngần ngại giành những lời khen có cánh cho Jack Wilshere, trước cuộc đối đầu giữa Man City và AFC Bournemouth vào đêm nay, rạng sáng ngày mai.

Conte bị phản ứng vì chê đối thủ. Huấn luyện viên Sean Dyche của Burnley đã bác bỏ những lời chê 'sân nhỏ' của huấn luyện viên bên phía Chelsea. "Đó là chuyện của ông ấy, tôi không quan tâm lắm. Rất nhiều câu lạc bộ đã đến đây và chẳng ai phàn nàn gì. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có điểm."

Video top 10 bàn thắng của Aguero cho Man City tại NHA:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:08 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục