Điểm tin chiều 12/10: Arsenal có nguy cơ mất bộ đôi người Đức vào cuối mùa

16:00 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lee Nguyễn ghi bàn “không tưởng” làm cả MLS ngỡ ngàng; Arsenal có thể sẽ bán Oezil vào cuối mùa; Man City dùng hợp đồng khủng để trói chân Hart; Xác định đối thủ của Real Madrid ở Club World Cup... đó là những nội dung chính trong điểm tin chiều 12/10.

Lee Nguyễn ghi bàn “không tưởng” làm cả MLS ngỡ ngàng. Phút 69, trận đấu giữa New England Revolution và Montreal Impact ở vòng 32 giải MLS 2014 đã chứng kiến một khoảnh khắc để đời khi tiền vệ Lee Nguyễn đã ghi bàn “chưa từng thấy trong sách giáo khoa bóng đá”.

Arsenal có thể sẽ bán Oezil vào cuối mùa. Quá thất vọng với phong độ của Mesut Oezil, nhiều khả năng Arsenal sẽ để cho tiền vệ người Đức ra đi vào cuối mùa.

Van Persie yêu cầu đồng đội câm miệng. Trong trận đấu mới đây của Hà Lan, bộ đôi tiền đạo Robin van Persie và Klass Jan Huntelaar đã xảy ra một vài bất đồng nhỏ ngay trong lúc thi đấu.

Man City dùng hợp đồng khủng để trói chân Hart. Theo thông tin từ Mirror, Manchester City hiện đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Joe Hart.

Bộ đôi người Đức có thể rời Arsenal

Podolski tuyên bố muốn rời Arsenal. Tiền đạo Lukas Podolski mới đây đã lên tiếng thừa nhận đã đến lúc anh cần nói lời chia tay với Arsenal.

Karim Benzema: 'Pháp đánh bại Bồ Đào Nha bằng phong cách của mình'. Tiền đạo Karim Benzema rất vui mừng khi tuyển Pháp đánh bại Bồ Đào Nha theo phong cách riêng của họ. Anh nói: "Chúng tôi muốn tạo ra một trận đấu tốt và tôi nghĩ ràng chúng tôi đánh bại BĐN theo phong cách của mình. Pháp đã tấn công tốt và đặc biệt trong hiệp 1. Ronaldo biết chúng tôi là một đội bóng tốt mặc dù có các cầu thủ trẻ.”

Jack Wilshere 'nghiên cứu' rất kỹ Xabi Alonso để học hỏi. Tiền vệ Jack Wilshere mới đây tiết lộ rằng anh đã dùng iPad của mình để nghiên cứu những đoạn video về Xabi Alonso.

Xác định đối thủ của Real Madrid ở Club World Cup. Hôm qua, ban tổ chức giải Club World Cup đã tiến hành bốc thăm phân cặp giải đấu được diễn ra ở Morocco vào tháng 12 tới.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục