Điểm tin chiều 09/02: M.U mua Ronaldo năm 2018? Barcelona sẽ bị Arsenal đánh bại

15:07 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Điểm tin chiều 09/02: M.U mua Ronaldo năm 2018?; Barcelona sẽ bị Arsenal đánh bại; là những nội dung chính có trong điểm tin chiều 09/02.

 

Ronaldo sẽ tái hợp M.U vào năm 2018? Ảnh: Internet.

Cristiano Ronaldo sẽ về M.U vào năm 2018. Đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng, anh muốn ở lại Real Madrid cho đến hết hợp đồng vào 30/06/2018. Đồng nghĩa với việc M.U đợi anh thêm 2 năm nữa.

Arsenal có thể đánh bại Barcelona. Mesut Ozil trả lời tự tin trên kênh SkySports rằng Arsenal có thể giành cú ăn ba mùa này. Dù cho Arsenal đang đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh và gặp Barcelona ở Champions League.

Sao Chelsea nghỉ thi đấu 6 tháng. Thông tin chính thức đã được đưa ra, Kurt Zouma phải ngồi ngoài đến hết mùa giải vì một chấn thương vô duyên trong trận đấu mới đây của Chelsea. The Blues đã khốn nay còn khó khi hàng thủ đã bị bào mòn quá nhiều.

Manchester City lo sốt vó vì David Silva. Đội bóng thành Manchester cũng bị khủng  hoảng lực lượng khi David Silva dính chấn thương gót chân phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Nghĩa là có thể vắng mặt trong trận chung kết Cúp liên đoàn với Liverpool cuối tháng này.

Barca đá hay như trò FIFA. Cựu tiền đạo Henrik Larsson mới đây không ngớt lời khen ngợi đội bóng cũ. Theo anh, Barca chơi bóng “ảo” như trò FIFA ngoài đời thực. Ngoài ra, HLV người Thụy Điển cũng dành lời khen cho Iniesta và Luis Suarez.

Thierry Henry ao ước được dẫn dắt Arsenal. Huyền thoại người Pháp đã chính thức dẫn dắt đội U19 Arsenal. Những bước đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân khá vững chắc, Henry nuôi mộng một ngày không xa sẽ tiếp quản chiếc ghế mà Arsene Wenger để lại.

Manchester United xuống giá. Chính xác là cổ phiếu của CLB thành Manchester đã giảm xuống mức thấp nhất trong 3 năm qua. Thành tích không tốt từ đầu mùa khiến M.U liên tục đứng trước bão dư luận và vị thế từ đó cũng mất dần.

Hà Nội T&T mua cựu sao PSG. Loris Arnaud đã hoàn tất thủ tục từ ngày 25/01 nhưng vẫn chưa thể ra sân. Sự có mặt của tiền đạo Arnaud sẽ giúp đội hình của Hà Nội T&T có chiều sâu hơn, đặc biệt là ở khâu dứt điểm.

Công Vinh ăn Tết đầm ấm bên gia đình. Là một người nổi tiếng và vợ cũng là ca sĩ, tuy nhiên, Công Vinh cố gắng sắp xếp để ở cạnh gia đình đón Tết vào ngày Mùng 1. Cả Công Vinh và Thủy Tiên đều cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn trong ngày đầu năm.

Xuân Trường được cả nhà truyền lửa dịp Tết. Đang trong quá trình tập luyện cùng CLB Incheon United nên Xuân Trường không thể về nước ăn Tết cùng gia đình. Tuy nhiên, nhờ Internet, cầu thủ trẻ này đã cùng với gia đình trò chuyện qua webcam và truyền hơi ấm đầu năm một cách trọn vẹn nhất.

Hoàng Tâm | 15:40 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục