Điểm tin chiều 08/12: Huy Hùng hay nhất trận gặp Malaysia

15:45 Thứ hai 08/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Văn Quyết hay, nhưng Huy Hùng mới là nhất!;Người thừa của Chelsea muốn tới Inter Milan; Chưa đá, Quỷ đỏ đã rơi khỏi top 4; Lộ ứng viên thay Brendan Rodgers ở Liverpool; Không còn từ nào để diễn tả Messi;... Là những nội dung chính điểm tin chiều 08/12.

Văn Quyết hay, nhưng Huy Hùng mới là nhất! Dù Văn Quyết là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐTVN, nhưng theo trang Goal.com, tiền vệ đánh chặn Nguyễn Huy Hùng mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt đi trên sân Sah Alam.


Cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội chính là "ông chủ" ở khu trung tuyến. Anh chiến thắng trong 93,3% trong các cuộc tranh chấp tay đôi và 100% các cú "tackle" bóng đều chính xác.

Người thừa của Chelsea muốn tới Inter Milan; Báo Daily Star đưa tin cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah rất muốn tới Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chưa đá, Quỷ đỏ đã rơi khỏi top 4. West Ham đã chính thức lọt vào top 3 BXH Premier League sau chiến thắng 3-1 trước Swansea qua đó đẩy Manchester United và Southampton lần lượt rớt xuống 1 bậc.

Lộ ứng viên thay Brendan Rodgers ở Liverpool. Báo Anh đưa tin HLV Andre Villas-Boas là ứng viên tiềm năng thay thế cho Brendan Rodgers ở Liverpool.

Không còn từ nào để diễn tả Messi. Trung vệ Gerard Pique cảm thấy không biết dùng từ nào để diễn tả sự xuất sắc của Lionel Messi sau khi chứng kiến người đồng đội lập được cú hattrick trong chiến thắng 5-1 trước Espanyol.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục