Điểm tin chiều 03/01: M.U lộ kế hoạch mua sắm; Arsenal chi 42 triệu bảng 'tậu' sát thủ

16:47 Chủ nhật 03/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cây bút cực uy tín tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man United; Săn tiền đạo, Arsenal 

Aubameyang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh internet.

Săn tiền đạo, Arsenal bạo chi đến 42 triệu bảng. Theo tin từ Goal đăng tải cho biết Arsenal sẵn sàng chi ra đến 42 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

Cây bút cực uy tín tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man United. Theo nhà báo Mohamed Bouhafsi của RMC Sport, Man United đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ John Stones của Everton ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Đến với Man Utd, Anderson sẽ ngập trong biển tiền. Man Utd sẵn sàng trả gấp đôi những gì Lazio đang trả cho Felipe Anderson, nhằm lôi kéo cầu thủ này về Old Trafford.

Wenger tin Cech sẽ còn phá thêm kỷ lục. Với phong độ xuất sắc và đẳng cấp của Petr Cech, HLV Arsene Wenger tin thủ thành của ĐTQG Cộng Hòa Séc rồi sẽ còn phá thêm nhiều kỷ lục nữa.

Ashley Young: Chạy cánh kiểu… bình dân. Không hề sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo nhưng chính Ashley Young mới là nhân tố mang đến sự đột biến cao nhất cho lối chơi của Manchester United vào thời điểm này.

Liverpool tìm ra người thay thế Jose Enrique. Theo Goal, Liverpool đã tỏ rõ sự quan tâm dành cho hậu vệ trái Raphael Guerreiro của Lorient.

Argentina không cần Messi tại Olympic 2016. HLV Gerardo Martino đã khẳng định ông sẽ không triệu tập Messi vào danh sách Olympic Argentina dự Oympic Rio 2016.

Espanyol biến derby thành màn "đấu võ". Thống kê của tờ AS cho thấy các cầu thủ Espanyol đã phạm tới 22 lỗi trong trận derby xứ Catalan gặp Barcelona.

Real Madrid nín thở chờ tin Benzema. Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid có nguy cơ vắng mặt trong trận gặp Valencia diễn ra rạng sáng mai sau khi dính chấn thương mắt cá khi tập luyện.

Tiền đạo Nsi: “Tôi chưa nghĩ đến chuyện nhập tịch”. Về với Becamex Bình Dương tiền đạo Nsi Amougou bắt đầu làm quen với môi trường mới và đối diện với những quyết định của cuộc đời.

Mạnh Hùng cần thêm thời gian để bình phục chấn thương. Với chấn thương căng cơ, Mạnh Hùng vẫn cần thêm vài ngày để có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Lee Nguyễn: Không có giá 2 triệu USD. “Khi biết Lee Nguyễn sắp về Việt Nam, nhiều đội bóng lợi dụng sự kiện này để đánh bóng thương hiệu. Họ rêu rao muốn có chữ ký của ngôi sao giải MLS (Giải Bóng đá nhà nghề Mỹ) nhưng thực tế không phải vậy. Thậm chí, họ còn bịa đặt ra cả mức giá chuyển nhượng 2 triệu USD,” người thân của Lee Nguyễn tiết lộ.

Thanh Hải | 16:47 03/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục