Điểm tin bóng Việt Nam tối 30/10: Huỳnh Đức nói về tương lai ở Đà Nẵng, trọng tài "bẻ còi" sân Long An lĩnh án

19:33 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnTreo còi hết giải trọng tài "bẻ còi" sân Long An; Huỳnh Đức xin lỗi người hâm mộ, nói về tương lai ở Đà Nẵng; sân Cẩm Phả đối diện án phạt nặng vì CĐV Hải Phòng;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/10.

Treo còi hết giải trọng tài "bẻ còi" sân Long An

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối (30/10): - Bóng Đá

Treo còi hết giải trọng tài "bẻ còi" trận Long An gặp Thanh Hóa vòng 23 V-League 2017. Ảnh: Đình Viên. 

Theo thông tin mới nhất về vụ việc trọng tài chính Trần Văn Lập "bẻ còi" sân Long An khi không công nhận bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 của đội chủ nhà trong trận đấu Long An tiếp FLC Thanh Hóa vòng 23 V-League 2017. Hiện tại, chưa bàn tới việc quyết định của trọng tài Văn Lập và trợ lý trọng tài Minh Đăng là đúng hay sai. Tuy nhiên, việc phối hợp kém, không đúng về phương pháp trọng tài và rất phản cảm đã dẫn tới quyết định cả hai không được VPF tiếp tục mời làm nhiệm vụ. Theo đó, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ không mời làm nhiệm vụ từ nay cho đến khi kết thúc mùa bóng 2017.

Huỳnh Đức xin lỗi người hâm mộ, nói về tương lai ở Đà Nẵng

HLV Lê Huỳnh Đức suy tư sau trận đấu khi đội bóng của ông đã thua HAGL đúng phút cuối cùng.

HLV Huỳnh Đức xin lỗi người hâm mộ Đà Nẵng, mong tiếp tục gắn bó mùa giải sau. 

Trong phần trả lời trước khi kết thúc phần họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức đã gửi những lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ Đà Nẵng và hứa sẽ làm lại ở mùa giải 2018: “Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể người hâm mộ Đà Nẵng vì toàn đội đã làm không tốt nhiệm vụ của mình. Đây thật sự là một mùa giải không may mắn của SHB Đà Nẵng. Dù chuyên môn chúng tôi chưa đạt tới, nhưng tinh thần chúng tôi không thua, chúng tôi vẫn chiến tới cùng và làm việc hết mình. Bản thân tôi cũng làm việc đến nơi đến chốn, sau mùa giải chúng tôi sẽ tính toán lại. Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ đội bóng."

Dù thua mất mặt trước người hàng xóm Quảng Nam FC, HLV Lê Huỳnh Đức đã có lời xin lỗi NHM bóng đá Đà Nẵng sau 1 mùa giải thất bại. Bên cạnh đó cựu tuyển thủ ĐTQG Việt Nam cho biết, ông sẽ cùng lãnh đạo CLB xây dựng lại đội bóng ở mùa tới, chứ không có chuyện ra đi vào cuối mùa như báo chí đồn thổi.

Đánh bại SHB Đà Nẵng, HLV Hoàng Văn Phúc tự tin Quảng Nam vô địch

Có được 3 điểm trước "ông kẹ" SHB Đà Nẵng ở vòng 23 V-League 2017, Quảng Nam FC đã chính thức trở lại với ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng. Ngay sau vòng đấu HLV Hoàng Văn Phúc của đội bóng xứ Quảng khẳng định: "Vị trí đầu bảng sau vòng 23 là nỗ lực của toàn đội. Chúng tôi đã có những trận đấu vô cùng hiệu quả trên sân của các đội Long An hay FLC Thanh Hóa. Tôi nghĩ giới truyền thông nên có cái nhìn khách quan vì chúng tôi chơi hoàn toàn vô tư, chứ không phải những câu chuyện bên ngoài sân cỏ.

Quảng Nam FC đã và đang đá vì nhà tài trợ, vì danh dự của chính mình chứ không có chuyện xin cho ở đây. Chúng tôi có một chiến thắng quan trọng và cơ hội vô địch là có, nhưng cần phải cố gắng cũng như nỗ lực từng trận một."

Sân Cẩm Phả đối diện án phạt nặng vì CĐV Hải Phòng

 - Bóng Đá

Sân Cẩm Phả sẽ nhận án nặng vì để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng. 

BTC sân Cẩm Phả nơi CLB Thanh Quảng Ninh làm sân nhà đang đối diện với án phạt nặng từ BTC giải. Bởi bất chấp lệnh cấm, NHM đất Cảng vẫn mặc áo đỏ vào sân, thậm chí một bộ phận còn đốt pháo sáng, ném tiền giả gây mất an ninh. Trận đấu giữa Than  Quảng Ninh và Hải Phòng thuộc vòng đấu 23 V-League 2017. CĐV Hải Phòng đang tỏ ra rất bất trị ở V-League 2017, trước đó họ "thác loạn" ở Cần Thơ, sau đó cởi trần trêu ngươi BTC trên sân Thanh Hóa. Cuối tuần qua họ lại đốt pháo sáng, ném tiền giả trên sân Cẩm Phả.

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục