Thanh Trung, Huy Hùng ghi điểm với Park Hang-seo

11:24 Thứ hai 30/10/2017 | 1

Trong chiến thắng với tỉ số 2-0 trên sân Hòa Xuân, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng tiền vệ Đinh Thanh Trung cùng Huy Hùng đã có một trận đấu không hề tồi trước sự chứng kiến của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam là Park Hang-seo trên khán đài.

Trận Derby Quảng- Đà đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Quảng Nam, cùng hai tấm thẻ đỏ của Gramoz và Merlo bên phía SHB Đà Nẵng. Nhưng có lẽ, sau trận đấu này thì HLV Park Hang-seo cũng đã có thể đưa một vài cái tên vào tầm ngắm.

Thi đấu nổi bật nhất ở dàn nội binh của hai đội chính là tiền vệ đội trưởng của Quảng Nam FC là Đinh Thanh Trung, không trực tiếp kiến tạo hay ghi bàn, nhưng đây chính là nhân tố quan trọng trong lối chơi của HLV Hoàng Văn Phúc. Cánh phải, nơi có hiện diện của tuyển thủ này là hướng tấn công chủ yếu của đội bóng xứ Quảng.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ Quảng Nam FC. Ảnh: Viết Định

Sở hữu chân trái khéo léo cùng những tình huống đi bóng và tạt bóng khó lường, Thanh Trung đã có một ngày khiến các hậu vệ SHB Đà Nẵng như Nhật Tân làm việc rất vất vả. Nếu các tiền đạo phía trong may mắn hơn, thì có lẽ tỉ số đã được mở cho Quảng Nam FC ngay trong hiệp 1. Có lẽ, trong một trận đấu có quá nhiều tiểu xảo và thẻ đỏ, HLV Park Hang-seo cũng có thể nở nụ cười mãn nguyện với màn thể hiện của tiền vệ người Hà Tĩnh này.

Một tuyển thủ quốc gia khác là Huy Hùng cũng để lại những dấu ấn nhất định, khi Thanh Hưng rời sân sớm vì chấn thương. “Hot boy” này đã hoàn thành rất tốt việc quán xuyến tuyến giữa do “vịt” để lại, qua đó mở ra chiến thắng cho Quảng Nam FC.

 - Bóng Đá

 Huy Hùng (trái) đã quán xuyến rất tốt tuyến giữa Quảng Nam FC lúc Thanh Hưng vắng mặt. Ảnh: Viết Định

Thất vọng nhất có lẽ là Huy Toàn, dù đã rất nỗ lực trước sự chứng kiến của Park Hang-seo, nhưng do mới trở lại từ sau chấn thương nên tiền vệ này chưa có được phong độ tốt nhất. Vì thế, màn thể hiện của Toàn trong ngày hôm qua có thể đã không để lại quá nhiều ấn tượng với HLV Park Hang-seo.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo và HLV Hoàng Văn Phúc đã có cuộc trao đổi ngắn với nhau trong đường hầm, dường như tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam rất hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ đội bóng xứ Quảng, đồng thời “tướng” Phúc cũng chúc cho chiến lược gia người Hàn Quốc thành công cùng ĐTQG và U23 Việt Nam.

Viết Định- BongDa.com.vn- TTVN | 10:20 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục