Điểm mặt những tiền đạo Arsenal đang theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng

05:14 Chủ nhật 06/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kể từ khi Van Persie ra đi Arsenal vẫn chưa thể tìm được một sát thủ thực thụ để có thể thay thế được vị trí mà tiền đạo người Hà Lan để lại. Nhằm nâng cấp hàng công trong mùa giải tới, có lẽ mục tiêu của các Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là mang về một tiền đạo để có thể chia lửa cùng Giroud. Sau đây là những tiền đạo có thể cập bến đội bóng chủ sân Emirates trong mùa Hè này.

Alvaro Morata (Real Madrid)


Arsenal từ lâu đã theo đuổi thương vụ mang tên Alvaro Morata. Cầu thủ trẻ 22 tuổi này đã có một mùa bóng khá thành công với Real Madrid khi giành được cú đúp danh hiệu là Cúp nhà Vua và Champions League. Mặc dù vậy tương lai của Morata ở sân Bernabeu là không được đảm bảo khi khó lòng cạnh tranh được suất đá chính với Benzema. Do đó khả năng tiền đạo người Tây Ban Nha rời Real Madrid là hoàn toàn có thể xảy ra và Arsenal hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này.

Loic Remy (Newcastle)


Trong mùa giải vừa qua, Loic Remy sau 22 lần ra sân trong màu áo Newcastle đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng, một thành tích không hề tồi. Chính điều đó đã gây ấn tượng mạnh với các Pháo thủ thành London. Khả năng chơi bóng dựa trên nền tảng thể lực sung mãn cùng tốc độ cao là những điểm mạnh mà người ta thấy ở tiền đạo 27 tuổi này. Được biết để có được sự phục vụ của chân sút người Pháp thì đội bóng chủ sân Emirates cần phải chi ra một khoản tiền lên tới 9 triệu bảng.

Mario Balotelli (AC Milan)


Arsenal được cho là đang trong quá trình đàm phán với AC Milan trong việc chuyển nhượng tiền đạo Balotelli. Mới đây một số nguồn tin từ báo chí Anh cho hay người đại diện của Balotelli là ông Mino Raiola đã có buổi đàm phán với HLV Arsene Wenger. Trong mùa giải vừa qua đội bóng chủ khoản của Balotelli là AC Milan đã thi đấu không thành công và kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8. Việc không giành được một suất dự cúp châu Âu mùa sau sẽ khiến cho đội bóng Italia khó lòng giữ chân được các trụ cột và khả năng ra đi của Balotelli là rất cao.

Alexis Sanchez (Barcelona)


Hiện tại thì Sanchez đang cùng với đội tuyển Chile thi đấu rất thành công ở World Cup. Mới đây có một số thông tin cho rằng huấn luyện viên Arsene Wenger đã rất nhiều lần theo dõi các trận đấu của đội tuyển Chile và ông đã có cuộc gặp gỡ bí mật với ngôi sao đang khoác áo câu lạc bộ Barcelona này. Sanchez là một cầu thủ có khả năng gây đột biến cao nhờ lối đá kĩ thuật và lắt léo của mình. Nếu như có được sự phục vụ của Sanchez thì đó sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng thành London.

Josip Drmic (Nuernberg)


Josip Drmic cũng là một trong số những mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Vào cuối tháng Ba, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaeus xác nhận trên kênh Sky của Đức rằng Arsenal đã ký hợp đồng với tiền đạo Josip Drmic. Mặc dù vậy thì bên phía Arsenal vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về bản hợp đồng này. Drmic là một tiền đạo trẻ năm nay 21 tuổi, đã ghi 16 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên dự Bundesliga. Mức phí để phá vỡ hợp đồng giữa Drmic và Nuremberg chỉ là 4,5 triệu Bảng.
Hữu Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục