Diego Costa trở lại đội hình xuất phát của Chelsea

11:12 Thứ sáu 04/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đây chính là lời khẳng định của chuyên gia bóng đá Paul Merson về đội hình Chelsea trước thềm cuộc chạm trán Bournemouth cuối tuần này.

Diego Costa sẽ trở lại đội hình Chelsea vào cuối tuần này. Ảnh: Internet.

Cách đây gần một tuần, vụ việc Diego Costa ném áo tập về phía HLV Jose Mourinho đã trở thành chủ đề gây bão dư luận nước Anh.

Theo nhiều dự đoán từ phía giới quan sát, tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị trong một thời gian dài bởi hành vi “nông nổi” của mình.

Mặc dù vậy, chuyên gia bóng đá Paul Merson lại cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ cần đến sự hiện diện của Costa trong cuộc chạm trán giữa Chelsea và Bournemouth tại Premier League cuối tuần này.

Phát biểu trên Sky Sports, Merson cho hay: “Tôi nghĩ là một hàng công bao gồm Hazard, Pedro, Oscar và Willian khó lòng đủ sức gây khó khăn cho Bournemouth. Do đó, nhiều khả năng Costa sẽ ra sân ngay từ đầu.

Nên nhớ, Bournemouth từng gây ra không ít khó khăn cho Everton ở vòng đấu trường. Chính bởi vậy, Chelsea chắc chắn phải cần đến một “số 9” đích thực để giải quyết khâu ghi bàn. Hoặc ít nhất là tạo áp lực thường xuyên về phía đối phương.”

B.D | 07:07 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục